5 คุณชายจุฑาเทพรวมตัวจำหน่าย DVD Box Set

5 คุณชายจุฑาเทพรวมตัวจำหน่าย DVD Box Set

1

5 คุณชายจุฑาเทพรวมตัวจำหน่าย DVD Box Set

   พลาดไม่ได้กับงาน “บันทึกก้าวต่อไป ... สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”  กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ คุณชายธราธร - เกรท วรินทร, คุณชายปวรรุจ - โป๊บ ธนวรรธน์, คุณชายพุฒิภัทร - เจมส์ จิรายุ, คุณชายรัชชานนท์ - บอมบ์ ธนิน และคุณชายรณพีร์ - เจมส์ มาร์ ที่จะมาจำหน่าย DVD Box Set ละครซีรีย์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ บรรจุกล่องผ้าไหมสุดหรู พร้อมของแถมสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ ในราคาเพียง 2,999 บาท  ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-20.00 น. ณ ลาน Work & Play ชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 ใครเป็นติ่งของเหล่าคุณชายอย่าลืมมาช่วยกันอุตหนุนกันเยอะๆ นะจ๊ะ...

   ใครคิดถึง 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ...พลาดไม่ได้ เกรท วรินทร, โป๊บ ธนวรรธน์, เจมส์ จิรายุ, บอมบ์ ธนิน และ เจมส์ มาร์  ที่จะมาจำหน่าย DVD Box Set ละครซีรีย์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-20.00 น. ณ ลาน Work & Play ชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 เหล่าแฟนคลับ 5 หนุ่มตามมาให้กำลังใจกันได้นะจ๊ะ

   กลับมาอีกครั้งของ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ เกรท วรินทร, โป๊บ ธนวรรธน์, เจมส์ จิรายุ, บอมบ์ ธนิน และ เจมส์ มาร์  จะกลับมารวมตัวกันในงาน  “บันทึกก้าวต่อไป ... สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”  ที่จะมาช่วยกันจำหน่าย DVD Box Set ละครซีรีย์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-20.00 น. ณ ลาน Work & Play ชั้น1  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 พลาดไม่ได้สำหรับ 1,000 ชุดแรก รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของ 5 คุณชายเฉพาะงานนี้นั้น!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments