ลงดาบ "โตโน่" "เอ็กแซ็กท์" แบน

ลงดาบ "โตโน่" "เอ็กแซ็กท์" แบน

1

          แม้ว่า “โตโน่-ภาคิน” จะออกมาชี้แจงกรณีถูกปลดจากละครเรื่อง “จ้าวพายุ” แล้วว่า “ผมไม่ว่างครับ ที่เคลียร์เพราะว่า ถ้าเอาละครจ้าวพายุมาเพิ่มอีก จะกลายเป็น 3 เรื่อง 4 วัน เราก็เป็นห่วง อย่างงานที่เราถ่ายแบบเราก็ต้องฟิตเนส แล้ววงที่เราต้องทําอัลบั้มทําคอนเสิร์ต ดังนั้นก็เป็นดุลพินิจของผู้ใหญ่ที่ให้คําปรึกษามาครับ”
          แต่ก็ยังมีกระแสเมาท์สนั่นตึกแกรมมี่ว่า งานนี้เป็นการลงดาบจากผู้ใหญ่ของ “เอ็กแซ็กท์” ที่ต้องการให้บทเรียนกับศิลปินคนอื่น ว่า “อย่าดื้อ” มิเช่นนั้นจะถูกพักงาน มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า “โตโน่” เป็นคนที่จริงจังกับงานมาก ไม่เคยบ่นไม่เคยท้อ แม้ว่าจะเหนื่อยจนแทบไม่มีแรงเดิน แต่หลายครั้งก็ฝืนสังขารไม่ไหว เป็นเหตุให้ไปสายบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะบ่อยอะไร กระนั้นการผิดพลาดแค่ครั้งเดียว ก็เห็นชัดกว่าความดีที่เคยทํามา จึงถูกผู้ใหญ่เรียก “เข้าห้องเย็น” เตือนให้ปรับปรุงการตรงต่อเวลาขึ้นอีกสักนิด เพื่อให้เข้าใจถึงขั้นตอนก่อนที่จะเป็นละครสักเรื่อง ลูกค้าที่มาลงโฆษณามีบทบาทสําคัญไม่น้อย ในการชี้เป็นชี้ตายดารา เพราะในหลายเรื่อง “ลูกค้า” ถึงกับชี้นิ้วจิ้ม เลือก “พระเอก-นางเอก” กันเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่เรื่อง “จ้าวพายุ” ความที่มีฐานแฟนคลับทั่วประเทศ “โตโน่” จึงติดโผรายชื่อนักแสดงนําโดยไม่ต้องสงสัย
          ดังนั้นในวันฟิตติ้งเสื้อผ้า และบวงสรวงเปิดกล้อง เราเลยได้เห็นเขาปรากฏตัว แต่ว่าในวันถ่ายทํา ก็เกิดคําถามว่า...เหตุไฉนบทของ “โตโน่” จึงถูกส่งต่อให้พระเอกหน้าใหม่ “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” หนุ่มหล่อที่แจ้งเกิดเบาๆ จากละครเรื่อง “เรือนเสน่หา”
          หลายคนเลยโยนความผิดเต็มๆ ให้กับ “แตงโม-ภัทรธิดา” หวานใจของ “โตโน่” ตกเป็นจําเลยว่า เพราะข่าวฉาวเรื่องความรัก ผู้ใหญ่เลยสั่ง “ตัดตอน” แต่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น แหล่งข่าววงในผู้หนึ่งเปิดเผยความจริงกับ “ดาราเดลี่” ว่า สิ่งที่ “โตโน่” ออกมาให้สัมภาษณ์นั้นเป็นความจริง ในประเด็นที่ว่า “ไม่มีเวลา” ทว่ามันมีอะไรที่ลึกกว่านั้น
          เหตุเกิดในวันที่ “โตโน่” เดินอาดๆ เข้าไปพบ “ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร” หัวเรือใหญ่ที่กุมบังเหียนฝ่ายผลิตละคร “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ” จับเข่าคุยกันอย่างลูกผู้ชายว่า “พี่....ผมไม่ไหวแล้ว” เหตุเพราะคิวงานชนกันจนปวดหัว ไหนจะงานอีเว้นท์ประปราย ไหนจะซิทคอม “ลูกพี่ลูกน้อง” เพียงแค่นี้ก็แทบจะไม่มีเวลาได้หลับได้นอนแล้ว เรื่องจะหวานกับ “แตงโม” ไม่ต้องพูดถึง
         พี่ป้อนเลยเสนอทางออกว่า เอาอย่างนี้ดีไหม หากเวลามันไม่พอคงต้องขอยุติซิทคอม “ลูกพี่ลูกน้อง” โตโน่มีหรือจะยอม บอกว่าถ้าทําอย่างนั้นคงเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป เพราะหากยุบซิทคอมเรื่องนี้ ผู้ร่วมงานคนอื่นๆ คงต้องเดือดร้อน หลายคนคงขาดรายได้ จากคําพูดนี้เหมือนโยนฟืนเข้ากองไฟ แว่วมาว่า “ป้อน-นิพนธ์” เดือดดาล ไล่พระเอกหนุ่มสุดแมนไปให้พ้นหน้า
         จากเหตุการณ์ดังกล่าว ร้อนถึง “คุณบอย-ถกลเกียรติ” ต้องลงมาจัดแจงด้วยตนเอง เรียกทุกฝ่ายประชุมเครียด พอได้เห็นสมุดคิว  อันแน่นเอี้ยด ก็เลยถึงบางอ้อว่า สิ่งที่ “โตโน่” พูดนั้นมีน้ำหนักไม่น้อย จึงยินยอมไฟเขียวให้โตโน่เดินออกมาจากละครเรื่อง “จ้าวพายุ”
          แม้สุดท้ายดูเหมือนคลื่นลมจะสงบแล้ว แต่ก็แว่วมาว่า มีคลื่นใต้น้ำพัดผ่านทิศทางในวงการบันเทิงของ “โตโน่” พูดกันว่า สัญญาที่เหลือ 2 ปีกว่าๆ ของ “โตโน่” กับ “เอ็กแซ็กท์” ยังคงมีอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่เปลี่ยนคือ “ไม่ป้อนงาน” เสมือนหนึ่ง “ถูกแขวน” ไว้อย่างนั้น ทนได้ก็อยู่ไป ไม่ไหวก็ต้องเดินออกไปเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments