“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว ฝากถึงสาวแก่ ถูกใจให้ฟรี!!

“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว ฝากถึงสาวแก่ ถูกใจให้ฟรี!!

1

          หล่อล่ำสะดุจตา จนชะนี เก้งกวาง อยากกินกันถ้วนหน้า สำหรับ “กำปั้น บาซู” ที่เขาเม้าท์กันแรงว่า แค่มีเงินก็กินได้ งานนี้ร้อนถึงหู “อ.ยิ่งศักดิ์” ณ  คนดังนั่งเคลียร์ ที่ต้องจับหนุ่มล่ำมานั่งเปิดอก ตอบทุกประเด็น กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

       “พอขาลงเนี่ย ทำอะไรมันก็ผิดไปหมด(ยิ้ม) ทุกคนมองผมเปลี่ยนไปหมด ร้องเพลงเสร็จต้องมีไปกินข้าวต่อ ต้องมีมาขอซื้อบริการ คนมองเราแบบนี้เราก็นอย บางคนให้เป็นแสน เราก็รู้การไปกินข้าวอย่างเดียวแล้วได้เป็นแสนมันไม่ใช่ เราก็รู้ ถามว่าทำไมผมไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง คือมันเหนื่อยนะ ไม่ได้อะไรเยอะก็ปล่อยๆ ไป ไม่ได้ขายถ้าถูกใจให้ฟรี(หัวเราะ) ถามว่าซีเรียสไหมแรกๆ ก็นิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่อะไรแล้วล่ะ เฉยๆ ครับ ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็เป็นเรื่องของงาน ผู้ใหญ่เขาก็แนะนำเผื่อจะเป็นกระแส แต่ผมไม่โทษเขาดีกว่า เขาหวังดีและผมคิดว่ามันจะได้ผล มันเป็นความผิดพลาดของเราเองมากกว่า ถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะถ่ายไหม ถ่ายครับ แต่คงเลือกหัวหนังสือหน่อย อีกประเด็นหนึ่งคือขวัญใจเก้งกวาง(ยิ้ม) ผมดีใจและยินดีนะครับที่มีคนชื่นชอบ หลายคนบอกก็เป็นพวกเดียวกัน ผมก็ทำงานของผม เขาจะมองยังไงก็เรื่องของเรา เราทำงาน ยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ เรื่องโชว์กล้ามนี่ มันเป็นจุดขายของผมนะ(หัวเราะ)”

        ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายเหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments