แค้นสั่งฟ้า "หนิง-น้ำหวาน" เปิดศึกผัวข้าใครอย่าแตะ

แค้นสั่งฟ้า "หนิง-น้ำหวาน" เปิดศึกผัวข้าใครอย่าแตะ

1

แค้นสั่งฟ้า "หนิง-น้ำหวาน" เปิดศึกผัวข้าใครอย่าแตะ

           ในเมื่อต่างฝ่ายออกมาพูดกันคนละที เรื่องราวมันก็ยิ่งบานปลายไปกันใหญ่ ฟังความ “ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” ที่ดูท่าทางจะเมาหมัด พูดจับใจความประมาณว่า “ก็ยืนอยู่เฉยๆ ค่ะไม่ได้ตอบโต้ไม่ได้อะไร พี่หนิงเขาเข้าใจว่าหนูไปตบน้องสาวเขาค่ะ เขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนนั้น แต่เขาวิ่งมาบอกว่าหนูไปตบน้องสาวเขา แต่เราไม่ได้ทําอะไร ไม่ได้จับไม่ทําอะไร ไม่ได้ทะเลาะวิวาทกันมาก่อน”

           ข้างฝ่าย “แนน” น้องสาว “หนิง-ปณิตา” ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือ “ขว้างมือถือ” ก็เซย์โนว่าตนไม่ได้เริ่มก่อน ส่วนแผลที่แขนขวาของเธอนั้น เธอแฉว่า “แผลก็จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากแนนไปกระทําเขาก่อนอย่างแน่นอน แผลก็เล็กน้อยค่ะ จริงๆ เอาตรงๆ เรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลย จริงๆ แล้วก็อาจมีการเข้าใจผิดหรืออะไรก็ตาม อันนี้ก็ขอบอกรายละเอียดยังไม่ลง ในส่วนตรงนั้นก็คงมีการกระทบกระทั่ง กันบ้าง โดนใครอะไรยังไงอันนั้นแนนไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้แนนก็เจ็บเหมือนกัน” ใครผิดใครถูก ใครทําใครก่อน หรือความจริงเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด อีกไม่นานคงทราบกัน

            ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” ต่อสายตรงถึง “นางอําไพพรรณ พันธุ์คงชื่น” มารดาไฮโซน้ำหวาน หลังจากที่ “แนน-ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ” ได้เข้าแจ้งความกลับ และยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นก่อน ซึ่งจากการพูดคุยกับมารดาของไฮโซคนดัง เราก็ได้ประเด็นใหม่ ที่ทางคุณแม่ต้องการให้สังคมเข้าใจเสียใหม่ว่า ข่าวล่าสุดที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่เรื่อง “ใครไปแย่งแฟนใคร” เพราะลูกสาวตนก็ไม่ได้ทําอย่างนั้น และอย่ามองว่าคู่กรณีเป็น “น้องสาวดารา” เพราะตามความเป็นจริงแล้ว เป็นเรื่อง “นางสาว ก. ทําร้ายนางสาว ข.” ต่างหาก

            “คุณคิดดูเองแล้วกันนะคะว่า เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือโทรศัพท์ที่น้ำหวานใช้อยู่ราคาเท่าไหร่ แพงขนาดไหน แล้วจะไปชิงทรัพย์ของคนอื่นได้ยังไงกัน คิดดูดีๆ นะคะ ใครจะมองอย่างไรคุณแม่ไม่ทราบ ใครจะเขียนอะไรอย่างไรเขียนไป แต่อยากให้ทุกคนที่อ่านข่าวนี้ ตรงนี้ฟังดิฉันบ้าง 

             เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของนางสาว ก. ถูกนางสาว ข.ทําร้ายร่างกาย อย่าไปมองว่าใครเป็นเมียน้อยใคร ใครแย่งของใคร ลูกสาวดิฉันถูกทําร้ายร่างกายนะคะ และก็อย่ามองว่าอีกฝ่ายเป็นน้องสาวดาราดัง ขอความยุติธรรมให้ครอบครัวของเราด้วยค่ะ”

              นอกจากนี้ “ดาราเดลี่” ยังได้รับการเปิดเผยแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากทางมารดาไฮโซสาวคนดังว่า “น้ำหวาน” นั้นมีผู้ชายที่มาทาบทามสู่ขอแล้ว แต่ต้องรอให้เรียนจบปริญญาตรีก่อน เพราะทางครอบครัวได้วางแผนชีวิตของเธอไว้แล้ว ซึ่งก็มองได้ว่า หากเธอได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ในเร็ววันนี้ ข่าวฉาวๆ ที่ถูกสังคมประณามว่า เข้ามาแทรกกลางชีวิตครอบครัวก็คงจะหมดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments