เอาคืน "หนิง ปณิตา" แจ้งความกลับ "ไฮโซน้ำหวาน"

เอาคืน "หนิง ปณิตา" แจ้งความกลับ "ไฮโซน้ำหวาน"

1


       ผู้สื่อข่าว "ดาราเดลี่" รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันนี้(21ก.ย.) นักแสดงสาว "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ได้ส่ง "แนน ชุมพิชา" น้องสาว เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความกลับ "ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น" กรณีถูกกล่าวหาว่าตนพร้อมน้องสาว ยกพวกทำร้าย ไฮโซน้ำหวาน ที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ

    โดยเมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ ที่ สน.ทองหล่อ นายสอและ กูมุดา ทนายความผู้รับมอบอำนาจของ น.ส.วรพรรณ พันธุ์คงชื่น หรือ น้ำหวาน ไฮโซชื่อดัง พร้อมเอกสารหลักฐานและหนังสือมอบอำนาจ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศริริพงษ์ กิตติภิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลังจากถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารฮาวีชั่น ชั้น 1 ซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

      หลังจากนั้นทางด้านแนนน้องสาวหนิงก็ปฏิเสธทุกอย่างที่ไฮโซน้ำหวานกล่าวหา บอกแต่ว่าตนกับพี่สาว พร้อมจิน ธรรมวัฒนะ และ ชาย อานันทวีป ได้เดินทางไปที่ร้านอาหารนั้นจริง หลังเดินแบบเสร็จ ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันจริง แต่ไม่ได้กระทบกระทั่งกัน พี่สาวของตนเป็นคนมีชืีอเสียงคงไม่ทำร้ายใครแน่นอน และทางฝ่ายตนก็ไม่ได้เริ่มก่อน ไฮโซน้ำหวานยืนคุยกับชายจริง แนนทำท่ายกโทรศัพท์ขึ้น อีกฝ่ายก็ยกโทรศัพท์ฟาดหน้า จนเกิดเหตุชุลมุนกลางร้าน แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้เริ่มก่อนอย่างแน่นอน

"แนน"ยังเสริมต่อว่า ตนเองไม่ใช่คนเริ่มก่อนแน่นอน วันนี้มาเพื่อแจ้งความกลับข้อหาชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย หากทางนั้นมีหลักฐานให้นำมาแสดงส่วนแขนที่เป็นแผลนั้นก็เกิดจากช่วงชุลมุน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments