ย้อนรอย ชนวนวิวาท“ไฮโซน้ำหวาน” ก่อน”หนิง”ยกพวกบุกตบ

ย้อนรอย ชนวนวิวาท“ไฮโซน้ำหวาน” ก่อน”หนิง”ยกพวกบุกตบ

1

ย้อนรอย ชนวนวิวาท“ไฮโซน้ำหวาน” ก่อน”หนิง”ยกพวกบุกตบ

             นึกว่าเรื่องจะยุติไปแล้ว แต่ล่าสุดกรณีพิพาทระหว่าง “ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” กับดาราสาว “หนิง ปณิตา” เพราะล่าสุด “อำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น”มารดาของไฮโซน้ำหวาน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ASTVว่า หนิงพร้อมแนนน้องสาว พร้อมพวกอีก10คนบุกทำร้ายลูกสาวตนถึงที่โรงพยาบาลที่ตนเองรักษาตัวอยู่ ด้วยการใช้มือถือตบหน้า จนไฮโซน้ำหวานหน้าตาบวมปูด
            “วันนี้น้ำหวานมาเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลเป็นจังหวะที่คุณแม่หลับก็เลยไปทานข้าวกับเพื่อนตามปกติ เขาก็นั่งทานข้าวกับเพื่อนตามปกติ แล้วทางหนิงกับแนนก็ตรงรี่มาที่น้ำหวานและใช้โทรศัพท์มือถือตีมาที่หน้าน้ำหวาน น้ำหวานก็ยืนงงแต่ตัวแนนพอทำเสร็จลงไปกองกับพื้นดิ้นร้องโดนน้ำหวานทำร้าย ซึ่งการที่ใช้โทรศัพท์มือถือที่เป็นเหล็กมันเป็นอาวุธมาทำร้ายกันขนาดนี้มันไม่สมควร น้ำหวานเองก็ไม่ได้ไปทำอะไรมันจบสิ้นไปแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง คนที่ไปกินข้าวกับน้ำหวานก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขา น้ำหวานไม่ได้รู้ตัวเลยแต่กิริยาที่ตรงกิริยาที่ตรงกันข้ามคือ ทำร้ายน้ำหวานเสร็จลงไปดิ้นอยู่กับพื้นแล้วบอกถูกน้ำหวานทำร้าย” โดยมีรายงานข่าวว่า “ไฮโซน้ำหวาน” จะหอบร่างอันบอบช้ำ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ ส.น.ทองหล่อ ในเวลา 17.00 น. วันนี้ (21 ก.ย.)

 

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ผู้จัดการ

             ย้อนหลังกลับไปร่วมปี มีข่าวว่า “ไฮโซน้ำหวาน” เข้ามาพัวพันแทรกกลางในชีวิตของ”หนิง ปณิตา” ด้วยการมีภาพหลุดของเธอเริงราตรีแบบใกล้ชิดกับ “จิน ธรรมวัฒนะ”สามีของดาราสาว เป็นเหตุให้หนิงและคนรอบข้าง โพสต์อินสตาแกรมด่าไฮโซน้ำหวาน กลายเป็นสงครามน้ำลายย่อยๆ อยู่นานสองนาน จนข้างฝ่าย “หนิง-แนน(น้องสาว) และ จิน”ต้องออกมาแถลงข่าวว่าจินรับปากว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาด และพร้อมจะกลับตัวกลับใจเป็นสามีที่ดี กระนั้นเรื่องก็ยังไม่จบง่ายๆ เมื่อหลังจากนั้นไฮโซน้ำหวานก็นัดสื่อมวลชนตั้งโต๊ะแถลงข่าวบ้างว่า ตนเองรู้จักกับจินครั้งแรกที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น จากการแนะนำของ”ตั้ม สมประสงค์”พี่เขย และมีการแลกเบอร์กันตามมารยาท ก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ และงัดหลักฐานการคุยโทรศัพท์และการส่งข้อความทางไลน์มาโชว์สื่อ


             “การที่คุณหนิงบอกว่าหวานส่งข้อความและ โทร.หาคุณจินตลอด หวานเองก็มีหลักฐานที่จะบอกว่าความจริงแล้วคุณจินเป็นฝ่ายโทรหาแต่หวานไม่ ได้รับเป็นส่วนใหญ่ด้วยซ้ำ บิลค่าโทรศัพท์ที่คุณจินโทร.มาหาหวานที่อเมริกา คุณจินก็ให้หวานไปเก็บเงินที่เขา ฝากพี่ๆ ทวงด้วยนะคะ ยอดเงิน 7 หมื่นกว่าบาท ถามว่าหวานโทรหาคุณจินบ้างไหม ยอมรับว่ามีเพราะหวานอยู่อเมริกาก็ไม่ได้ทราบข่าวทุกอย่าง บางทีก็อยากรู้ว่าปัญหาอะไรมันเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้เลยส่งข้อความมาหาคุณจินว่าโทรกลับมาได้ไหม หวานอยากทราบมันเกิดอะไรขึ้นคำพูดที่บอกว่าหวานแย่ง สามีมันเป็นคำพูดที่แรงเกินไปหรือเปล่าคล้ายกับว่าผู้ชายไม่สนใจแต่ หวานพยายามจะเอามาให้ได้ หวานไม่มีความจำเป็นที่ต้องตื๊อหรือง้อเขา พอได้ทราบข่าวหวานก็เขียนข้อความ “Leave me alone from now na ka” แปลว่าให้หวานอยู่คนเดียวเถอะ เรื่องมันเยอะพอแล้ว ส่วนข้อความที่คุณหนิงได้นำออกมาแปลต่อหน้าสื่อ “If your free call me back never mind ka stay with your family and i would do what i have to do...” ซึ่งคุณหนิงแปลว่า ฉันไม่ได้สนใจอะไร ถ้าคุณจะอยู่กับครอบครัว ฉันก็จะทำในสิ่งที่ต้องการทำ ซึ่งความเป็นจริงที่หวานพยายามจะสื่อคือ โทรกลับมาถ้าเกิดว่าง ไม่เป็นไรนะคะถ้าคุณอยู่กับครอบครัว ฉันก็จะทำในสิ่งที่ฉันควรทำในตอนนั้น บางทีคุณหนิงอาจจะไม่เข้าใจในภาษาของหวาน”
              หลังจากนั้นต่างก็มีการโพสต์รูป และข้อความเหน็บกันไปมาในอินสตาแกรมระหว่างหนิง และไฮโซน้ำหวาน ส่วนล่าสุดที่หนิงบุกตบไฮโซน้ำหวานนั้น เม้าท์กันว่า มีคนเห็นไฮโซสาวนั่งรถไปกับจิน เมื่อไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments