"สิงโต" ไม่น้อยใจ "เอ็กแซ็กท์" ให้เป็นแค่ "พระรอง

"สิงโต" ไม่น้อยใจ "เอ็กแซ็กท์" ให้เป็นแค่ "พระรอง

1

  "สิงโต" ไม่น้อยใจ "เอ็กแซ็กท์"ให้เป็นแค่ "พระรอง

              ทำเอาแฟนคลับบ่นอุบว่า เหตุไฉนพักหลัง ได้เห็นแต่ "สิงโต เดอะสตาร์" เป็นแค่พระรอง ไม่ได้เป็นพระเอกเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่าก็แล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณา รวมทั้งยังอัพเดทเรื่องการเปลี่ยนที่เรียนมาคร่ำเคร่ง เอาดีกับการเป็นนักบินให้ "ดาราเดลี่" ฟังด้วย
              "จริงๆ แล้วในส่วนของสิงโตเองไม่ได้ซีเรียสนะครับ ผมเป็นนักแสดงก็เล่นได้ทุกบทอยู่แล้ว ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเราเหมาะสมกับบทไหนก็ยินดีครับ ไม่เคยน้อยใจผู้ใหญ่นะครับ ยินดีที่จะได้ทำงานเพราะว่าเป็นงานที่เรารักเหมือนกันครับ เวลาแสดงเรามีความสุขในบทที่เราได้รับครับ ส่วนเรื่องใหม่เขาจะให้เราเลื่อนแท่นเป็นพระเอกก็ยังไม่ทราบครับ จบเรื่องนี้ก็ต้องติดตามชมว่าจะรับบทเป็นอะไรยังไงครับ
              เรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัว อาจจะมีส่วนด้วยครับ แต่ว่าผู้ใหญ่คงมองความเหมาะสมของบทให้เราอยู่แล้วครับผม เพราะประสบการณ์การแสดงของเรายังน้อยอยู่ด้วย เลยอาจจะค่อยๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆครับ ไม่รีบครับ"
              ส่วนการเรียนนั้นสิงโตเผยว่า  "ตอนนี้เรียนนักบินที่สถาบันการบิน ชั้นปีที่ 1 ครับ เพิ่งเข้าไปเรียนได้เทอมนึง ก็ยากดีครับแต่สนุกครับ ได้ฝึกบินด้วย ที่ตอนเด็กผมเคยฝันอยากเป็นนักบินครับ เรียนวิศวะก็สามารถเป็นนักบินได้ แต่ที่เลือกเรียนสถาบันการบินเพราะว่ามันตรงสายมากกว่า สามารถเป็นนักบินได้เร็วกว่าครับ ก็มีเสียเวลาเล็กน้อยครับ แต่ว่าเราก็เทียบโอนมาได้บ้างบางตัว ทำให้ไม่ค่อยมีปัญหามากครับ จริงๆ ผมให้เวลางานและก็เรื่องเรียนเท่าๆ กัน แต่ว่าก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่ด้วยว่ามีงานให้เราช่วงไหนแล้วจัดคิวเรียนให้ครับ ผู้ใหญ่ก็โอเคครับ ก็จะจัดเรื่องเรียนให้ลงตัว เพราะเวลารับละครจะได้ไม่ตีกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments