จบกัน! "หมาก-คิม" เล่นละครคู่เรื่องสุดท้าย

จบกัน! "หมาก-คิม" เล่นละครคู่เรื่องสุดท้าย

1.5

          เรียกว่ากระแสละครกําลังฮอตฮิตก็ว่าได้ สําหรับละคร “ต้นรักริมรั้ว” ของผู้จัดฯ “เจ็ท-ณัฐพงศ์” ที่ประสบความสําเร็จจนหายเหนื่อย แต่กระแสข่าวที่ตามมากรณี “หมาก-คิม” ในละครเรื่องดังกล่าว ก็ทําให้ผู้จัดละครช่อง 3 หลายราย ไม่กล้าจับคู่นี้มาเล่นคู่กันอีก
          ผู้จัดฯ รายหนึ่งเผยแก่ดาราเดลี่ว่า กระแสข่าวกิ๊กกันนอกจอของ “หมาก-คิม” มีแรงกระเพื่อมมากในช่อง 3 เพราะเมื่อมีข่าวออกไปทําให้ ผู้จัดฯ หลายรายที่วางละครให้คู่นี้เล่นด้วยกันถึงกับต้องวางโปรเจ็คท์ละครเรื่องนี้เอาไว้ก่อน เพราะเกรงจะมีกระแสข่าวด้านลบกระทบต่อละคร ไม่มากก็น้อย
          ทั้งนี้กระแสล่าสุดหลังจากที่หนุ่ม “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ซึ่งเป็นทั้งผู้จัดละครและหวานใจของสาว “คิมเบอร์ลี” ได้มีการสั่งให้หั่นฉากกุ๊กกิ๊กของ “หมาก-คิม” ซึ่งทั้ง “หมาก” และ “คิม” ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว มีแต่ “หมาก” เท่านั้นที่รับว่าตัดจริงแต่เป็นฉากล้อเล่นในละคร ไม่ได้เป็นเลิฟซีน
          “เรื่องตัดฉากเลิฟซีน ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะฉากส่วนใหญ่จะเป็นการหยอกล้อแกล้งกันมากกว่าไม่ได้มีเลิฟซีนอะไรเป็นพิเศษ” หนุ่ม “หมาก” เผย
ส่วนกระแสข่าวที่ทั้งสองจะได้เล่นละครเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายนั้น “หมาก” บอกไม่ทราบ และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง
           ด้าน “คิมเบอร์ลี” ก็ให้ข่าวเรื่องฉากดังกล่าวเช่นกัน...“พี่เจ็ทตัดฉากเลิฟซีนกับพี่หมากในต้นรักริมรั้ว ไม่จริงเลยค่ะ คือจริงๆ เราทําตามนิยายด้วยค่ะ ไม่ได้หวานแบบปากประกบกันตลอดเวลา ด้วยความที่เขาเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกว่า จะรู้ตัวว่ารักกันก็นานแล้วค่ะ ตอนถ่ายก็มีเลิฟซีนบ้าง จมูกชนกัน แต่ว่าความน่ารัก ความจิ้น จะอยู่ตรงที่พระ-นางทะเลาะกันเหมือนเด็กค่ะ จะน่ารักตรงนั้น ฉากเลิฟซีนก็ยังมีค่ะ ไม่ได้ตัดออกเลย งานก็คืองาน ไม่มีการหึงหวง พี่เจ็ทเข้าใจค่ะ”
           ส่วนที่ว่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายระหว่าง “หมาก” และ “คิม” นั้น “คิม” บอกว่า “ให้รอดู แต่อาจจะเป็นคู่กับคนอื่นก็ได้” ด้านผู้จัดละคร “เจ็ท-ณัฐพงศ์” ยังปิดปากเงียบต่อกรณีดังกล่าว มีแต่ทาง “หมาก” ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี มีใจความว่า “เขาจะไม่โกรธคนเลวแต่จะให้ความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments