"เฟิร์สเลิฟ" คว้าเพลง "แค่คุณ" จากศิลปินสุดฮอต "มัสคีย์เทียร์" เป็นเพลงประกอบ

"เฟิร์สเลิฟ" คว้าเพลง "แค่คุณ" จากศิลปินสุดฮอต "มัสคีย์เทียร์" เป็นเพลงประกอบ

1

"เฟิร์สเลิฟ" คว้าเพลง "แค่คุณ" จากศิลปินสุดฮอต "มัสคีย์เทียร์" เป็นเพลงประกอบ

             แค่ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาก็ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศกรี๊ดสนั่น กับภาพยนตร์ "เฟิร์สเลิฟ" ผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" กับเรื่องราวความรักครั้งแรกของเขา นอกจากจะอินเลิฟกับภาพยนตร์แล้ว ยังชวนคนดูอินเลิฟไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ทางผู้กำกับฯ "พิทักษ์ ปานเปรม" และโปรดิวเซอร์ "บัณฑิต ทองดี" ขอเอาใจวัยรุ่นด้วยการนำเพลง "แค่คุณ" จากศิลปิน "Musketeers" (มัสคีย์เทียร์) วงดนตรีสุดแนวขวัญใจวัยรุ่นยุคนี้ กับบทเพลงสุดฮิต มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์

             โดยผู้กำกับฯ "พิทักษ์" (ตั้ม) เล่าถึงการเลือกเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตรงกับเนื้อเรื่อง พร้อมทั้งเล่าถึงแง่คิดของการนำเสนอเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่า

             "ผมกับพี่อ๊อด โปรดิวเซอร์ ช่วยกันเลือกเพลงประกอบหนังจนมาลงตัวที่เพลง แค่คุณ เพราะคิดว่าเนื้อหาของเพลงเข้ากับเนื้อเรื่องของหนังได้อย่างลงตัว อีกอย่าง เฟิร์สเลิฟ เป็นหนังรักวัยรุ่น วงมัสคีย์เทียร์ก็เป็นวงดนตรีที่มาแรง เพลงพวกเขาก็ฮิตโดนใจวัยรุ่นมากเช่นกันครับ สำหรับแง่คิดการนำเสนอของหนังเรื่องนี้ มันมาจากคำถามของคำว่า First Love หรือ รักครั้งแรก ผมเชื่อว่าทุกคนมีรักครั้งแรก และรักครั้งแรกของทุกคนมักจะสั้นมาก ไม่ค่อยสมหวัง แต่ถึงมันจะสั้นมากกลับแปลกที่ว่า มันเป็นรักที่คนจำได้นานที่สุด มันสั้นในช่วงระยะเวลา แต่ว่ามันอยู่ในความทรงจำของคนคนนั้นนานมาก ผมถือว่าเป็นรักที่บริสุทธิ์ เพราะฉะนั้นการที่จะทำให้รักที่บริสุทธิ์มันเป็นจริงและประสบความสำเร็จได้ ตัวเราเองต้องสร้างคุณค่า คนเราต้องมีเป้าหมาย มีจุดหมายในชีวิต รวมทั้งความรักด้วย ไม่ใช่รักแบบไร้เหตุผล อย่างน้อยความรักมันทำให้ผู้ชายคนนึงอย่าง น้ำน่าน พระเอกในเรื่อง มีจุดมุ่งหมายที่จะก้าวต่อไป ซึ่งแรงบันดาลนี้เกิดขึ้นจากรักครั้งแรกของเขานั่นเองครับ"

              เชื่อสิว่าทุกคนเคยมีครั้งแรก "เฟิร์สเลิฟ" 12 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments