"บอม-แยม" โต้ข่าวแอบกิ๊กกัน ยันเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก

"บอม-แยม" โต้ข่าวแอบกิ๊กกัน ยันเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก

1

     ออกงานคู่กันครั้งแรกก็โดนเมาท์ซะแล้ว สำหรับ "แยม ทิชา ตันติประสุต" และ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" โดยงานนี้ถูกเมาท์ว่าแอบกิ๊กกันอยู่ ซึ่งทั้งคู่ถึงกับงงและรีบเคลียร์ข่าวทันทีว่า

     "คือยังไม่เคยได้เจอกันเลยนะ งานนี้เป็นงานแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก่อนหน้านี้เจอกันบ้างตอนเรียนการแสดงแต่ก็แค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอเลย เราไม่ได้แอบคบกันจริงๆ ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกเลย ก็งงนิดหนึ่งว่าข่าวมาได้ยังไง เรายังไม่มีไลน์กันเลย และก็ยังไม่ได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมกันด้วย เรายังเด็กอยู่นะ ถ้าไม่มีข่าวแบบนี้น่าจะดีกว่า ส่วนจะโดนแฟนคลับเขามาว่าหรือเปล่านี่...จะว่าไหมล่ะ (หันไปถาม) ก็คงไม่ว่าอะไร เพราะเขาก็รู้ว่าเพิ่งรู้จักกันวันนี้ เขาคงไม่ว่าอะไรแน่นอน ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม เราไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะงานหนักมาก ก็คงไม่พัฒนาหรอก" (แยม : ล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ)

     ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าหนุ่ม "บอม" พอดังแล้วเริ่มหยิ่ง เข้าถึงได้ยากนั้น จริงหรือไม่ เจ้าตัวรีบปัดว่า "ไม่มีมูลความจริงเลย ถ้าเกิดจะรู้ว่าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนแฟนคลับเขาจะรู้ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ตอนแรกที่แทบไม่มีแฟนคลับเลยกับตอนนี้ยืนยันว่ายังเหมือนเดิม ที่มีข่าวแบบนี้ออกมาอาจจะเป็นกระแสตรงคำพูดที่ว่าพอดังแล้วหยิ่ง คนเขาก็พูดกันตามน้ำไป มันก็อาจจะกลายเป็นข่าวลือได้ ข่าวลือมันเกิดขึ้นได้แต่อย่าลืมว่าฟังข่าวลือแล้วต้องฟังข่าวจริงบ้าง"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments