"เฟิร์น"  รับคุยหนุ่มนอกวงการ ที่สวยขึ้นเพราะทำจมูก

"เฟิร์น" รับคุยหนุ่มนอกวงการ ที่สวยขึ้นเพราะทำจมูก

1

     เป็นลูกสาวตลกที่ตกไม่ไกลต้นจริงๆ  เพราะนอกจากจะเก่งแล้วยังสวยอีกต่างหาก  สำหรับสาว "เฟิร์น-พัสกร  บริบูรณ์" ลูกสาวสุดหวงของ "จตุรงค์ มกจ๊ก"

     ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงเรื่องหัวใจและเรื่องที่สวยขึ้นให้ฟังว่า   "ยอมรับว่ามีหนุ่มๆ คุยอยู่เพราะว่าเราก็อายุ 24 ปีแล้ว พ่อก็รู้บ้างนะ  แต่เรายังไม่ชัวร์ให้ชัดเจนก่อนแล้วจะเปิดตัวคนนี้คุณพ่อเคยเจอผ่านๆ  แต่ไม่รู้จัก ส่วนที่สวยขึ้นยอมรับเลยว่าไปทำจมูกมาได้  4-5 เดือนแล้ว ทำจมูกอย่างเดียว  ไม่ได้ไปทำหน้ามาด้วย  ที่ตัดสินใจทำเพราะว่าเราโตแล้วเรียนจบแล้วและอยากสวยด้วย พ่อก็ไม่ได้ว่าอะไรนะท่านอยากให้ทำและรู้จักกับหมอด้วย คนรอบข้างก็ทักว่าสวยขึ้น

     แต่ไม่คิดว่าจะทำอะไรเพิ่มแล้ว ทำจมูกแค่อย่างเดียวพอ  และส่วนตัวก็ไม่ได้แอนตี้การศัลยกรรม  คิดว่าใครอยากทำอะไรก็ทำแค่ไม่ให้เดือดร้อนใครก็พอแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาทักว่า เหมือนมิ้นท์ นวินดา นะ พ่อก็ไม่ได้หวงมากขึ้น ท่านคงยังไม่อยากให้เรามีครอบครัวตอนนี้คงอยากให้เรียนและทำงานก่อน

     ส่วนหนุ่มนอกวงการที่คุยอยู่ตอนนี้ เป็นคนธรรมดาเลยรู้จักกันนานแล้วแต่ไม่ได้พัฒนาหรือเป็นแฟนอะไรชัดเจนที่ตัดสินใจคุยกับเขาเพราะคิดว่าเป็นคนเดียวที่รับนิสัยเราได้นะ แต่ปัจจุบันก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่แต่เราให้คนนี้เป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่น"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments