"นาวิน ต้าร์" ยังเฮริท หลังเลิก "พลอย" ปัดคบ "แก้ว ซาซ่า"

"นาวิน ต้าร์" ยังเฮริท หลังเลิก "พลอย" ปัดคบ "แก้ว ซาซ่า"

1

     หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจอย่างสาว "พลอย" หนุ่ม "ต้าร์" ก็ออกมายอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ และยังได้ย้ำถึงความสัมพันธ์กับสาว "แก้ว วงซาซ่า" ว่าไม่ได้คบกันแน่นอน รวมทั้งยังได้ปฏิเสธเรื่องที่ว่า "นุช นีรนาท" เป็นมือที่สามทำให้รักครั้งเก่าล่มอีกด้วย

     "ก็ยังคิดถึงพลอยอยู่ตลอดนะ เพราะพยายามที่จะไม่ลืมอะไรอยู่แล้ว ทุกอย่างที่เราทำเป็นตัวเรา ถ้าคิดถึงเขาก็ในสิ่งที่เขาเป็น แต่จะไม่เรียกร้องให้สิ่งที่เคยเป็นกลับมาเป็นใหม่ มองไปข้างหน้าแล้วก้าวต่อไปดีกว่า

     ยืนยันว่าไม่ได้ปลูกต้นรักใหม่กับแก้ว วงซาซ่าอย่างแน่นอน ก็เข้าใจว่าทุกคนเชียร์อยากให้มีแฟนใหม่ แต่ยังไม่ได้คิดจะไปสานสัมพันธ์กับใคร ขอให้เวลาตัวเองก่อนดีกว่า และเรื่องที่น้องแก้วมีแรงบันดาลใจเป็นนักไตรกีฬาเลยหันมาชอบ ผมคิดว่าคงไม่นะ เพราะว่ามีนักไตรกีฬาเยอะ แต่เราก็สนิทกันเพราะว่าทำอะไรคล้ายๆ กัน ถ้าจะสานสัมพันธ์ก็คงจะให้เวลาเป็นตัวตัดสิน ตอนนี้ยังไม่คิดจะมีใคร แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ

     ส่วนเรื่องที่ว่า นุช นีรนาท เป็นมือที่สามจนทำให้เลิกกับพลอยนั้นขอบอกว่าไม่ใช่เลย เพราะว่ารู้จักกับนุช เพราะเราอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกันเป็นน้องที่น่ารักคนนึง และเป็นเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้เจอกันสักพักแล้ว และตอนนี้เขาก็ย้ายไปอยู่ลอนดอนแล้ว ไม่มีมือที่สามแน่นอน

     สำหรับเรื่องที่มีแฟนคลับเชียร์อยากให้กลับมาคืนดีกับพลอยอีก ก็ต้องขอขอบคุณก่อนเลยที่หวังดี แต่ว่าเราได้ตัดสินใจไปแล้ว อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย เพราะสิ่งที่คุณคิดให้เป็นมันคือชีวิตของผม"   ♦


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง ทุกองศา!

อุ้ยสะดุ้ง! “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ซัดเดือดถึงผู้ชาย  “อย่าเอาดีเข้าตัว” ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

ปึ้ง! หมอชิตปล่อยทีเซอร์  “รอยรักรอยบาป” คนดูอึ้ง ร้าย แซ่บ จองเวรมีครบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments