"โด่ง" แต่ง 3 พ.ย. 56 ซื้อคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานว่าที่ภรรยา

"โด่ง" แต่ง 3 พ.ย. 56 ซื้อคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานว่าที่ภรรยา

1

     "โด่ง ศิระ รัตนโภคาสถิต" หรือ "โด่ง AF3" หลังจากที่ได้หมั้น "น้องออม ภัสสร" แฟนสาวไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วยการยกน้ำชาแบบจีน วันนี้ได้ออกมาบอกว่าจะมีการจัดงานแต่งงาน ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็คงจะเป็นวันที่ 3 พ.ย. นี้แน่นอน ส่วนสถานที่ต้องรอดูอีกที ซึ่งตอนนี้ทางด้านแฟนสาวก็ได้ไปดูชุดเจ้าสาวอยู่ ซึ่งแฟนสาวชอบชุดแบบยาวๆ ยังอ้อนอีกว่าถ้าร้านชุดแต่งงานไหนสนใจก็เชิญมาแนะนำชุดได้

    ส่วนข่าวที่ว่าซื้อคอนโดฯ  ให้แฟนสาวนั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่าซื้อจริงๆ เพราะแฟนสาวทำงานแถวพระรามหก ส่วนตัวเองก็อยากจะได้คอนโดฯ ที่เดินทางสะดวกระหว่าง อาร์เอส และลาดพร้าว 15 จึงตัดสินใจซื้อเพื่อที่จะใกล้ทั้งที่ทำงานตัวเองและแฟนสาวด้วย เหตุผลอีกอย่างหนึ่งก็คือ อยากให้แฟนสาวสะดวกสบายเวลาไปทำงาน เพราะ กรุงเทพฯ รถติดมาก ต้องอยู่ในรถ 2-3 ชั่วโมง เหนื่อยแน่ ถ้ามีคอนโดฯ อยู่ใกล้ๆ ที่ทำงานก็จะตัดปัญหาส่วนนี้ออกไปซึ่งคอนโดฯ นี้ซื้อจากเงินเก็บของตัวเองที่ทำงานมาตลอด 6 ปี

    พอจะมีงานแต่งก็ต้องถามถึงสินสอดทองหมั้นกันหน่อย หนุ่ม "โด่ง" บอก "สินสอดก็เยอะอยู่นะ ทั้งเงินสด ทอง เพชรอีก แหวนเพชรนี่สำคัญเลยออกแบบเองกับมือ คิดเอง หาเพชรเอง ไปเลือกเพชรที่บ้านหม้อเลย เรารู้อยู่แล้วไงว่าแฟนเราชอบแบบไหน สไตล์ไหน ก็พยายามหาสิ่งที่อยากได้ สิ่งที่ถูกใจ เมื่อวันหมั้นที่ผ่านมาพอเปิดกล่องแหวนปุ๊บ กรี๊ดเลย ทุกวันนี้แฟนยังพูดถึงเรื่องแหวนอยู่เลย ส่วนเงินสดก็เป็นเงินที่เก็บไว้ตลอด 6 ปีที่ทำงานมา ไม่เคยใช้เลย เก็บเงินเพื่อแต่งอย่างเดียว ขอผู้หญิงที่เรารัก"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม-เตชินท์“ รำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครั้งแรก หลังชีวิตที่เคยตกต่ำกลับดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

เกิดอะไรขึ้น “ฮาย อาภาพร” โพสต์เมื่อไหร่จะฉลาดและทันคน เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ

“เบลล่า” อัปเดตยอดผ้าป่า8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท

“เอแคลร์ จือปาก” เล่าเคล็ดลับความดัง ทำแบบนี้แล้วปังทุกที พร้อมเหตุผลที่ไม่อยากมีแฟน!

“กอล์ฟ พิชญะ” เศร้าสูญเสียน้องหมา DASH

ร้อนแรงติดอันดับ 1 เทรน x “เต-นิว” เสิร์ฟความสนุกครบรสในงาน “POLCA TIME TRAVELING CONCERT”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments