"หลุยส์" โว "ตุ้ย ธีรภัทร์" ทุ่มให้ฟ้าจรดทราย

"หลุยส์" โว "ตุ้ย ธีรภัทร์" ทุ่มให้ฟ้าจรดทราย

1

               หลุยส์-สยาม” พูดถึงการทํางานของเหล่าดาราในละคร “ฟ้าจรดทราย” โดยเฉพาะ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” พระเอกของเรื่องว่า
               “ตั้งใจทํางานมาก ผมลืมไปเลยว่าเขาเป็นนักร้องมาก่อน ครั้งแรกที่เขามาเล่นข้ามสีทันดร ตุ้ยก็คุยกับผมว่าพี่ๆ ผมร้องเพลงได้นะ แรกๆ ผมไม่แน่ใจ พอตุ้ยทําเพลงข้ามสีทันดรเสร็จก็เอามาให้ฟัง ตั้งแต่นั้นเราก็รู้ว่าเขาเก่ง มีความสามารถมาก สําหรับพี่..เพลงไตเติ้ลเพลงนี้เพราะที่สุดเท่าที่ฟังมาสําหรับละครดาราวิดีโอ จะออกแนวเพลงรักหน่อยนะครับ”


ถูกวิจารณ์เยอะมากเรื่องตัวละคร
             “ในเน็ตพี่ว่าเขาก็มีความคิดของเขานะ ผมว่าจินตนาการคนไม่เหมือนกัน ทุกอย่างต้องดูโอกาส ความเหมาะสม คนที่เราว่าเหมาะแต่เขาไม่มาเล่นจะให้เราทํายังไง ดาราที่เราต้องการแต่ก็ไม่มา  เอาอย่างนี้ ทําไมเบิร์ดถึงเป็นโกโบริได้ ก็ว่ากันไป ทางเน็ตแต่ละคนเขาวิจารณ์เก่ง มีข้อมูล ผมฟังนะ ในเว็บบอร์ดผมก็อ่านเหมือนกัน พี่คิดว่าตุ้ยเป็นแขกขาวได้ ดูเขาเป็นแขกได้
            พี่ไปเรียนต่างประเทศ มีเพื่อนเป็นแขกเยอะมาก แขกขาวนะ ดูหน้าตุ้ยก็ไม่เห็นจะแตกต่างกับเขาเลย พี่ไปอยู่ต่างประเทศเป็นปีเลยนะ เรียนอินเตอร์ นั่งกินข้าว ก็อยู่กับเขา ตุ้ยเป็นแขกขาว และเม็กซิกันได้ ยกเว้นจีน  
            ขวัญเองก็ไม่ได้มีเชื้อฝรั่ง เขาเป็นมอญ ไม่เกี่ยวกับเชื้อสายเลย ผมว่าต้องดูลุค เวลาแต่งองค์แล้วเป็นไปได้ไหม แต่งตัวอะไรต่างๆ ความเห็นที่เสนอมาเราก็ฟัง ก็อธิบายว่า ด้วยความเหมาะสม คิวมันลงตัว
            เรื่องดารารับงานอีเว้นท์ ของจริงก็คงมีเป็นธรรมดา คนที่หนีงานก็ต้องมีบ้าง ผมว่าแล้วแต่คน แต่เราเข้าใจ ที่คุณตุ๊กตาออกมาพูดแบบนี้ อยากขอบคุณเขานะ”  


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments