"กันต์ ชุณหวัตร" เผยไม่รู้จัก "วิว วรรณรท" ยันไม่กลัวแฟนสาวเข้าใจผิด

"กันต์ ชุณหวัตร" เผยไม่รู้จัก "วิว วรรณรท" ยันไม่กลัวแฟนสาวเข้าใจผิด

1

     เรียกว่าเจองานเข้าอย่างจังสำหรับนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์สุดฮิต "ฮอร์โมนฯ" อย่างหนุ่ม "กันต์ ชุณหวัตร" เพราะล่าสุด สาว "วิว วรรณรท" ได้ไปโพสต์คอมเมนท์ในไอจีสาว "เต้ย จรินทร์พร" ว่า I Love Him@gunnjunhawat ทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่กิ๊กกันหรือเปล่า งานนี้หนุ่ม "กันต์" ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมบอกแฟนสาวนอกวงการไม่เข้าใจผิดแน่นอน

    "ไม่เคยรู้จักกับพี่วิวมาก่อน ไม่เคยเจอไม่เคยคุยกันเลยครับ แต่ก็ดีใจที่พี่เขาชื่นชอบ เพราะพี่เขาเข้าวงการมาก่อนแล้วก็มาปลื้มเรา ส่วนที่บอกว่าที่พี่วิวมาชอบเพราะผมหน้าตาคล้ายพี่หมากนั้น ผมคิดว่าตัวเองยังห่างไกลพี่หมากมากเลยครับ ส่วนพี่เขาก็สวยและน่ารักดี

    ไม่กลัวเป็นข่าวกับพี่เขานะ และขอยืนยันว่าพี่เขาไม่ได้จีบไม่ได้ติดต่อกันทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่เคยร่วมงานกัน แต่ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร ถามว่าพี่เขาสเป็คผมหรือเปล่า บอกเลยว่าโดยส่วนตัวผมไม่มีสเป็คครับ และก็ไม่กลัวว่าคนที่เราคบอยู่จะเข้าใจผิด คิดว่าเขาคงเข้าใจว่าพี่เขาแค่แซวเล่นกับพวกพี่เต้ยมากกว่า

   ส่วนความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีเวลาให้กันเท่าเดิม แฟนคลับทุกคนเข้าใจเรื่องนี้ดี ก็คงยังไม่เปิดตัวครับ ด้วยอายุเรายังไม่ถึง 20 เลย ยังไม่มีความแน่นอน เพราะถ้าเปิดตัวไปฝั่งที่เสียคือเขา ไม่ใช่เรา แฟนผมเขาสบายใจในสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มากกว่าครับ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ศรราม น้ำเพชร” ฉลองยอดฟอลเฟซบุ๊ค  1 M Follows

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments