"บอย" เดือด ฉะ "แตงโม"

"บอย" เดือด ฉะ "แตงโม"

1

"บอย" เดือด ฉะ "แตงโม"

         "คุณบอย" ส่งซิกเตือน "โตโน่" ระวังภาพคู่ "แตงโม" หวั่นภาพลักษณ์เสียหาย แตงโมปัดไม่รู้ แต่ลบภาพคู่ออกหมด หวั่นเกิดข้อขัดแย้ง

         เรียกได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่อีกเรื่องของวงการ หลังจากที่ "แตงโม" ชอบลงรูป "โตโน่" ทำให้เอ็กแซ็กท์ไม่ค่อยพอใจในการกระทำนี้ ว่ากันว่า ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม "โตโน่" ไม่พอใจ โดยได้รับคำสั่งมาจาก "คุณบอย" ว่าให้ตักเตือน "โตโน่" ให้ระมัดระวังในการเสนอข่าวคู่ "แตงโม"

         ล่าสุด "แตงโม" เผยกับทางดาราเดลี่ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่ทางเอ็กแซ็กท์ไม่พอใจเรื่องข่าวและการลงภาพคู่ "โตโน่" ส่วนกรณีที่มีการบล็อกไลน์ และไม่ฟอลโล่ไอจีของผู้จัดการโตโน่นั้น โมบอกว่าไม่จริง และอยากชมเชยยกย่องผู้จัดการโตโน่ด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องไม่ตามไอจี หรืออินสตาแกรมของผู้จัดการโตโน่นั้น ตนเองก็ตามคนน้อยอยู่แล้ว

          "เรื่องโมโหคุณปอ ผจก.โตโน่ อย่างแรงถึงขั้นบล็อกไลน์ บล็อกไอจีกันเลย อยากบอกว่าไม่เป็นความจริงเลย ตัวโมกับพี่ปอไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว มีแต่ได้ยินจากโตโน่ว่ามีถามถึง"

          "คนมาถามเรื่องที่โมลงรูปขาไป มีนักข่าวถามมากขึ้นแล้ว และพี่เค้าก็ยังไม่เคยเตือนเราในเรื่องนี้ แต่ถามว่ามีไลน์พี่เค้าไหม ก็มีค่ะ พี่เค้าเป็นคนแอดมา ส่วนไอจีนั้น โมฟอลโลว์คนน้อยอยู่แล้ว จะฟอลโลว์คนที่สนิท ซึ่งโมก็ไม่ได้โกรธ เพราะพี่เค้าไม่ได้มาทำร้ายเรา เค้าก็แค่เตือนและหวังดีกับเรา"

          "ทางพี่เค้าจะไม่พอใจรึเปล่า ต้องไปถามพี่เค้าเอง แต่โมยืนยัน ไม่มีการลบอย่างแน่นอน และไม่มีทางที่จะโกรธ เพราะพี่เค้าดูแลพี่โน่มาอย่างดี ต้องขอขอบคุณพี่เค้าด้วยซ้ำ"
           "แตงโม" เผยอีกกรณี เรื่องไม่พอใจคนของเอ็กแซ็กท์ว่าไม่จริง

          "โมไม่ได้ไม่พอใจพี่ปอ อยากจะรู้จักด้วยซ้ำ เปิดโอกาสให้รู้จักกันตลอดเวลาอยู่แล้ว อะไรที่เค้าเตือนผ่านพี่โน่มา โมก็ทำให้ทุกอย่าง ถามว่าท้อไหม ไม่ท้อเลย เพราะมันไม่ใช่โรคร้าย อะไรก็ไม่สำคัญเท่าความสัมพันธ์ของเราสองคน มันมั่นคง และมันก็ค่อนข้างที่จะให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่สม่ำเสมอ มันไม่มีเรื่องอะไรที่จะสำคัญไปกว่านี้แล้ว ถ้าเราตกเป็นทาสของคำพูดที่ไม่ดี เราก็จะไม่เข้มแข็ง การไม่เข้มแข็งอาจจะมีในวัยเด็ก แต่ตอนนี้เรามีอายุแล้ว เลยวัยที่จะคิดกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ พี่โน่บอกเสมอว่าไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับความรู้สึกของเราสองคน เรารู้สึกต่อกันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะฉะนั้น อย่างอื่นอย่าเอามาเป็นอุปสรรค หรือเรื่องใหญ่ มันไม่มีค่าพอที่จะมาทำลายสิ่งที่เรารู้สึกต่อกันได้"
          สำหรับภาพที่ลงเป็นภาพกินข้าววันแม่กับคุณแม่ของโตโน่นั้น แตงโมบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เจอ คุณแม่เป็นคนน่ารัก ตลก ฮาๆ นิสัยคล้ายกับตน เป็นคนที่อยู่กะร่องกะรอยได้ไม่นานก็จะตลก ขำละ
          มีหลายคนแซวว่าหวาน เจ้าตัวก็กล่าวขอบคุณสำหรับคนที่เห็นแล้วมีความสุขไปกับเรา รูปภาพก็ทำให้มีความสุขได้หลายคน ซึ่งเป็นสิ่งที่จะส่งมอบต่อกัน
          เห็นว่าลงรูปหวานบ่อยเลยในช่วงนี้ สาวแตงโมบอกว่า ก็ไม่ได้หวานอะไร ในรูปนั้นก็มีไม่ต่ำกว่าห้าคน ไม่เคยลงรูปคู่เลย ซึ่งความสัมพันธ์ในตอนนี้ ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็คุยกันมาได้ประมาณสามเดือนแล้ว แต่จะใช้คำว่าแฟนนั้น มันไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกของคนสองคน ใครอยากจะเรียกอะไรก็แล้วแต่สะดวกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments