"เฟรม" รับบทแซบ ในละคร "วุ่นนักรักหรือหลอก"

"เฟรม" รับบทแซบ ในละคร "วุ่นนักรักหรือหลอก"

1

    หันมาเอาดีทางด้านการแสดงอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับสาว หมวยเสียงดี ขี้เล่น จากบ้านเดอะสตาร์ "ศุภัคชญา สุขใบเย็น" หรือ "เฟรม เดอะสตาร์ 8" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทถึงผลงานที่กำลังจะมีให้ได้ชมกัน

     "เพิ่งเปิดกล้องไปกับละครเรื่อง วุ่นนักรักหรือหลอก นำแสดงโดย พี่เปา และ พี่กอล์ฟ ค่ะ ในเรื่องเฟรมรับบทแซบๆ ชื่อว่า น้องกุหลาบ เป็นน้องสาวของพี่ฟรอยด์ เรื่องนี้ไม่มีการไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเพราะปกติก็เรียนแอ็คติ้งกับหม่อมน้อยอยู่แล้ว แต่เราจะเอาบทมาตีความมากกว่าเพื่อให้เข้าใจตัวละครมากขึ้น เพราะตัวบทก็ไม่ห่างจากตัวเราเท่าไหร่ จะเล่นง่ายหรือเปล่านั้นต้องไปดูตอนเข้าฉากอีกทีค่ะ

     เรื่องนี้คงจะได้เข้าฉากกับพี่ฟรอยด์เยอะสุด แต่ไม่ได้ไปขอคำปรึกษา ส่วนมากจะคุยเรื่องมุกกันมากกว่า เพราะพี่เขาเป็นคนสมาธิดีมาก ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกตกใจที่ได้ร่วมงานกับพี่กอล์ฟ แต่พี่เขาก็น่ารัก เหมือนเราได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ส่วนพี่เปาก็เคยดูผลงานตอนเล่นพุ่มพวง สำหรับคำแนะนำจากพี่ๆ ยังไม่ได้ตอนนี้ แต่คิดว่าพี่เขาช่วยเต็มที่แน่นอนตอนเล่นละคร

     ส่วนผลงานเพลงอาจต้องหยุดไว้ก่อนเพราะมีละคร แต่ยังชอบร้องเพลงอยู่นะ ตอนแรกยอมรับว่าไม่ชอบละคร พอได้เรียนแอ็คติ้งก็เลยหลงรักกับมันแต่ถ้าโอกาสมาก็รับได้หมดไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรือละคร"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments