"หลุยส์" เข็น ฟ้าจรดทราย ชิงเรตติ้งละครช่อง 3

"หลุยส์" เข็น ฟ้าจรดทราย ชิงเรตติ้งละครช่อง 3

1

               โดนวิกหนองแขมตอกย้ำเรตติ้งมาหลายเดือน ล่าสุด  7 สี  และดาราวีดีโอโดย บิ๊ก สยาม สังวริบุตร ก็ได้ปล่อย ฟ้าจรดทราย ละครที่ถ่ายทำกันนานกว่า 3 ปี ออนแอร์ ชนกับเลือดเจ้าพระยาของช่อง 3 อย่างจัง เรียกว่า วัดกันเลยว่าใครดีใครอยู่ คาดว่าจะเรียกเรตติ้งกลับคืนมาให้ได้ หลังโดนคุณชาย เขย่าวงการไปเป็นเดือน แม้ฟ้าจรดทรายที่มีขวัญ อุษามณี กับ ตุ้ย ธีรภัทรแสดงนำยังไม่มีกระแสอะไรในสังคม ทว่าด้วยฟอร์มละคร และแฟนๆ นิยายของคุณโสภาค สุวรรณก็น่าจะมีคนติดตามชมมากพอสมควร


               ทั้งนี้ สยาม สังวริบุตร ผู้บริหารของ บ.ดาราวิดีโอ จำกัด และในฐานะผู้กำกับละครฟ้าจรดทรายเผยแก่ดาราเดลี่ว่า ตนเองมั่นใจ เพราะลงทุนสูง ส่วนกระแสวิจารณ์ว่าดาราคู่พระนางไม่ค่อยเหมาะว่า อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน
              “เรื่องขวัญ อุษา และตุ้ย เหมาะหรือไม่ พี่ก็ยอมรับในทุกความเห็นนะ ชารีฟ กับ มิเชล ในนิยายก็อาจจะต่างจากละคร เราต้องปรับ อย่างแรก พี่ว่าตุ้ยโอเคนะ เขากล่าว  
               ในโซเชียลพี่ว่าเขาก็มีความคิดของเขา ผมว่าจินตนาการคนไม่เหมือนกัน ทุกอย่างต้องดูโอกาส ความเหมาะสม คนที่เราว่าเหมาะแต่เขาไม่มาเล่น จะให้เราทำยังไง ดาราที่เราต้องการแต่ก็ไม่มา  เอาอย่างนี้  ทำไมเบิร์ดถึงเป็นโกโบริ ได้ ก็ว่ากันไป ทางเน็ท แต่ละคน เขาวิจารณ์เก่ง มีข้อมูล ผมฟังนะ ในเว็ปบอร์ดผมอ่านเหมือนกัน  พี่ก็ว่าตุ้ยเป็นแขกขาวได้  ดูเขาเป็นแขกได้
              สยาม  เผยอีกว่า ตนเองทำละครเรื่องดังกล่าวมาเพื่อคืนกำไรแต่แฟนละครเจ็ดสี และแย้มว่า ต้นทุนละครเรื่องฟ้าจรดทรายนั้นสูงที่จะสามารถทำละครได้  3 เรื่อง คือ เราไม่ได้ทำละครสูตร ฟ้าจรดทราย เป็นละครที่ไม่เคยมีใครทำมากกว่า คือเป็นละครแนวแขก จริงในวงการก็มีละครแขกเหมือนกัน ของพี่ไก่เคยทำ แต่บทเรื่องนี้ไม่เคยมีใครทำ
              คือตัวเรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ชาว ตะวันออกกลาง เนื้อหาในเรื่องก็ต่างวัฒนธรรม ต่างหน้าตา การพูดจาก็ไม่ใช่นะ  พี่ทำใจไว้เหมือนกันตอนออนแอร์ ขอให้เขาเห็นใจเรา ทุกคนอดทนมากตอนทำงาน  ถ้าคนจะดูน้อยก็ไม่เป็นไร แต่เราตั้งใจแล้ว จริงๆ ด้วยงบขนาดนี้ เวลาทำงานขนาดนี้ ถ้าเราจะใช้ทำละคร เราทำไปแล้วได้มากกว่า 10 เรื่อง คือเยอะ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments