อุบอัพไซส์ "ซาร่า" บอกร่างกายตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ

อุบอัพไซส์ "ซาร่า" บอกร่างกายตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ

1

"ซาร่า" ไม่ตอบเรื่องอัพไซส์ บอกร่างกายตนเองจะทำอะไรก็ได้

    ชีวิตไม่เคยมีลิมิท "ซาร่า มาลากุล เลน" เผยโกอินเตอร์ไปไกลถึงฮอลลีวู้ดต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่ แม้กระทั่งผลงานชิ้นล่าสุดที่เพิ่งถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารดังระดับโลก FHM จนทำเอาแฟนๆ ฮือฮา อึ้งในความอลังการของหน้าอกหน้าใจของเธอสุดๆ พอสอบถามว่าทำศัลยกรรมหรือไม่ เจ้าตัวก็ไม่ยอมตอบตรงๆ แต่กลับบอกว่าร่างกายของตน ตนอยากทำอะไรก็ได้ เมื่อได้เจอสาว "ซาร่า" ที่บินกลับมาไทยอีกครั้ง เจ้าตัวก็เผยถึงแฟชั่นเซ็ทล่าสุดให้ฟัง

    "ถ่ายตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้วเพิ่งจะมาดังในเมืองไทย ที่โน่นจะไม่ค่อยรีทัช ส่วนที่หน้าอกหน้าใจบึ้มขึ้นนั้น อันนี้ไม่ตอบ ร่างกายซาร่า ซาร่าอยากทำอะไรก็ทำได้ ไม่ใช่มุมกล้อง ของจริงอ่ะ ซาร่าพอใจกับรูปร่างตอนนี้ ซาร่ามองว่าการทำศัลยกรรมมันไม่ได้เป็นอะไรที่ผิดนะ ทำกันหลายคน ไม่เห็นจะอาย เป็นเรื่องปกติมาก ความเซ็กซี่มันขายได้ โดยเฉพาะที่โน่น การถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนนี้ก็ได้ถ่ายนิตยสาร FHM ของเมืองนอกแล้ว ขึ้นอันดับเซ็กซี่ที่โน่น กลับมาไทยอาทิตย์นึงแล้ว ก็จะมีคุยเรื่องงานหนังด้วย ตอนนี้กำลังเซ็นคอนแท็กซ์กันอยู่ แต่บอกได้เลยว่าถ้าไม่แรงก็ไม่เล่น กลับเมืองไทยมาถ่ายทั้งทีก็ต้องให้เต็มที่ ถามว่ามีลิมิทแค่ไหน ชีวิตของซาร่าไม่เคยมีลิมิทเลย

    เรื่องความรักตอนนี้ทุกอย่างก็ดี แต่ซาร่ายังไม่พร้อมที่จะแต่งงานเพราะกำลังสนุกกับงาน แต่ก็คงอีกไม่นาน ด้วยอายุและช่วงหนึ่งของชีวิตด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments