"หลิน" เผยตอนนี้ไม่คิดเรื่อง "ฟรอยด์" แล้ว อยากให้ปัญหาทุกอย่างจบด้วยดี

"หลิน" เผยตอนนี้ไม่คิดเรื่อง "ฟรอยด์" แล้ว อยากให้ปัญหาทุกอย่างจบด้วยดี

1

     เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ค้างคาใจมานาน สำหรับเรื่องราวความรักของสาว "หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ" กับอดีตหวานใจ "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" โดยล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าเคลียร์เรียบร้อยแล้ว รวมถึงอัพเดทรักครั้งใหม่กับหนุ่ม "โทนี่" ให้ฟัง

     "ก็เคลียร์เรื่องนี้หลายรอบแล้ว แต่เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะพูดอย่างนี้อยู่ ไม่เป็นไรถือว่าเป็นอดีตไปแล้ว เราอยากจำแต่สิ่งดีๆ ไม่อยากติดใจอะไรแล้วเป็นมุมมองของเขา เพราะเราพูดอะไรไปก็ไม่ดี เหมือนเป็นการแก้ตัว ขอแค่คนใกล้ตัวเข้าใจก็พอ เราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วยเหมือนกัน เรื่องที่เขาพูดเหมือนไม่ให้เกียรติเรา ตอนนี้เหมือนเรื่องแรงขึ้น เราก็ ไม่ได้โทร.คุยหรือเคลียร์เลย เพราะว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว ไม่ได้คิดมาก"

    ส่วนเรื่องที่คนเทคะแนนสงสารให้หนุ่ม "ฟรอยด์" สาว "หลิน" ตอบว่า “เป็นสิทธิ์ของเขา ไม่สามารถจะไปบังคับใครได้ แต่เราสบายใจเพราะเรารู้ว่าอะไรจริงไม่จริง ยอมรับว่าไม่ทราบเรื่องที่ฟรอยด์ประกาศหาแฟนทางทวิตเตอร์ เพราะไม่ได้อ่านข่าว ส่วนเรื่องงานนั้นก็ไม่กลัวว่าจะมองหน้ากันไม่ติดเจอกันได้ ร่วมงานกันได้

     ตอนนี้ฝ่ายชายเขาได้คุยกันแล้ว เราเป็นผู้หญิงไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้ แต่ขอยืนยันว่าโทนี่ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสที่เราสามคนจะมานั่งเคลียร์กันชัดๆ เลย"

    สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา สาว "หลิน" บอกว่า "โทนี่" เข้ามาอวยพรในไอจี แต่ถ้ามีโอกาสอาจหาเวลาเจอกัน เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ไปทำบุญมาแล้ว   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments