"อ๊อฟ" ประกบนางเอกหน้าใหม่ "แจม" ใน "สุสานคนเป็น"

"อ๊อฟ" ประกบนางเอกหน้าใหม่ "แจม" ใน "สุสานคนเป็น"

1

     เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ของผู้จัดฯ คนเก่ง "ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์" กำกับการแสดงโดย "อนุวัฒน์ ถนอมรอด" พร้อมด้วยเหล่านักแสดง ที่ บริษัท กันตนาฯ

     บรรยากาศในงานดารานักแสดงแห่ร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์กันอย่างคับคั่ง อาทิ ยุ้ย จีรนันท์, เจมส์ เรืองศักดิ์, จักจั่น อคัมย์สิริ, แจม ปาณิชดา, อ๊อฟ ชนะพล ฯลฯ และเหล่าสื่อมวลชนร่วมพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย โดยเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างคู่พระ-นาง "อ๊อฟ ชนะพล" กับนางเอกหน้าใหม่ "แจมปาณิชดา" งานนี้เรียกได้ว่าหนุ่ม "อ๊อฟ" เข้าขั้นเป็นป๋าดันเพราะต้องร่วมงานกับนางเอกหน้าใหม่ ด้านสาว "ยุ้ย จีรนันท์" รับบทเป็น "ลั่นทม" ส่วนสาว"จักจั่น" ถือเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ครั้งแรกโดยรับบทเป็นนางร้ายในเวอร์ชั่นนี้

     โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของหญิงคนหนึ่ง (ลั่นทม) มีสภาพดุจคนที่ตายไปแล้ว แต่ยังไม่ตาย เธอจึงเผชิญกับความตายอย่างทารุณที่สุด ทั้งๆ ที่เธอมีความรู้สึกทุกอย่าง รู้ตั้งแต่พิธีอาบน้ำศพ มัดตราสัง รู้แม้กระทั่งใครต่อใครช่วยกันยกร่างของเธอลงโลงศพและปิดฝาตรึงตะปู

     เมื่อเธอฟื้นจึงกลัวความตายที่จะเกิดขึ้นขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ ดังนั้น เธอจึงได้สร้างสุสานเตรียมพร้อมไว้ เป็นสุสานของคนเป็นๆ มีเครื่องใช้ครบถ้วน อำนวยความสุขสะดวกสบายทุกอย่าง แต่เมื่อสุสานเสร็จ เธอถึงได้รู้ว่าแม้จะเตรียมพร้อมทุกอย่างสำหรับความตาย แต่ก็ไม่มีอะไรจะช่วยได้เมื่อเธอถูกหักหลังจากคนที่เธอไว้ใจที่สุด เธอถูกบังคับให้เข้าไปอยู่ในสุสานทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ สุสานที่เอาไว้สำหรับคนตายแล้ว แต่เธอยังไม่ตาย   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments