"ตุ๊กตา" ป้อง "สเตฟาน" ไม่ติดแบล็คลิสต์ดาราเบี้ยวงาน

"ตุ๊กตา" ป้อง "สเตฟาน" ไม่ติดแบล็คลิสต์ดาราเบี้ยวงาน

1

     ออกมาจวกดาราที่ทิ้งคิวละครไปรับงานอีเว้นท์แบบไม่ไว้หน้า ผู้จัดฯ คนเก่ง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์" มีส่วนปลุกกระแสให้ผู้ใหญ่ช่อง 7 สีออกมาลงดาบนักแสดงที่ละเลยหน้าที่อย่างเข้มข้น โดย "ตุ๊กตา" เผยระหว่างบวงสรวงละครเรื่อง "สุสานคนเป็น" ว่าไม่คิดจะทำร้ายนักแสดง เพียงแต่อยากให้รักษากติกาการทำงานร่วมกันเท่านั้น ป้อง "สเตฟาน" ไม่มีประวัติเสีย 
 
      "เรื่องดารากับอีเว้นท์เพิ่งเป็นเรื่องที่เกิดมาใหม่ช่วงปีหลังๆ เมื่อก่อนมีระเบียบวินัยกันมากกว่านี้ ถามว่ามีได้ไหม ก็มีได้ ไม่ได้ว่าอะไร ชอบเพราะได้โปรโมทละครด้วย แต่ก็อย่าให้กระทบงานละคร เราก็ไม่ได้เหมารวมทุกคนนะ คนที่เขามีวินัย ทำงานดีก็มีเยอะ แต่ว่าสิ่งหนึ่งแค่อยากบอกว่าให้เอางานละครเป็นหลัก เพราะตอนนี้ทางช่องก็มีนโยบายออกมาแล้วว่าดาราต้องให้คิวละครก่อน คือคนทำงานด้วยกัน ถ้าดูแลหน้าที่ตัวเองได้หมด ก็ถือว่าวินๆ นะ 

     เราก็ดูแลทุกคนดีเหมือนเดิม ไม่มีการดัดหลังหรือกลั่นแกล้งใดๆใครทั้งสิ้น งานก็ต้องเดิน สิ่งหนึ่งที่อยากจะให้รู้ว่าทีมงานเขาเป็นฟรีแลนซ์ เขารับค่าแรงเป็นตอน ฉะนั้นก็ไม่อยากทำงานช้า ไม่อยากยกกอง ยกเว้นว่ามันมีปัญหาจริงๆ ด้วยเหตุสุดวิสัย อย่างที่บอก ใจเขาใจเรา คุณไปรับงานคุณได้ค่าจ้างแล้วคนอื่นๆ ที่คุณทิ้งงานเขาไป ต้องคิดถึงใจเขาด้วย"

     เมื่อถามว่านักแสดงคนล่าสุดที่ติดแบล็คลิสต์คือ "สเตฟาน" ผู้จัดฯ คนเก่งยืนยันว่าไม่เป็นความจริง "เรายังเปิดโอกาสให้เขาเสมอ ตอนนี้รออยู่โทร.หาตลอดเลยว่าพร้อมจะเล่นละครหรือยัง น้องก็บอกว่าขอเวลาผมหน่อย ก็ว่ากันไป แต่ตัวพี่ไม่มีปัญหาอะไรกับน้องๆ จริงๆ ยินดีร่วมงานกับทุกคนเสมอ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments