"เอบี นอร์มอล" จูงมือแฟนคลับใจอาสา เก็บขยะคลองบางกอกน้อย

"เอบี นอร์มอล" จูงมือแฟนคลับใจอาสา เก็บขยะคลองบางกอกน้อย

1

     ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ กับรายการ "วันหยุดสุดที่รัก" เวลา 11.45 -12.15 น. ทางททบ.5 โดยพิธีสาวสวย "ไทนี่ โนแอล" จะพาไปใกล้ชิด 3 หนุ่มวงร็อกสุดเท่ "เอบี นอร์มอล" เจ้าของเพลงฮิต "พูดไม่ค่อยถูก" พร้อมจูงมือแฟนคลับใจอาสามาร่วมทำความดี ช่วยกันเก็บขยะในคลองบางกอกน้อย   

     เริ่มต้นกิจกรรมดีๆ 3 หนุ่ม "เอบี นอร์มอล" พร้อมแฟนคลับใจอาสา พากันลงเรือเก็บขยะที่ทาง "สำนักงานเขตบางกอกน้อย" จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเก็บขยะ ทั้งผักตบชวา กล่องโฟม ที่ทำให้น้ำเน่าเสียและสกปรก หลังจากเก็บขยะได้จนเต็มเรือ 3 หนุ่มก็ชวนแฟนคลับไปเติมพลังนั่งทานอาหารแบบชิลๆ ที่ร้านอาหารบุหงาริมน้ำ พร้อมชวนแฟนคลับเล่นเกมทายใจหนุ่ม "กวาง" ว่าชอบเมนูไหนมากที่สุด

     "กวาง" เล่าว่า "วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้ทำความดีให้กับสังคมครับ ยังไม่เคยนั่งเรือเก็บขยะมาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิต น้องๆ แฟนคลับที่มาก็น่ารักมาก ทุกคนตั้งใจทำเต็มที่ เพราะอยากให้คลองสะอาด เป็นกิจกรรมดีๆ ที่ได้ทำร่วมกัน ก็ต้องขอขอบคุณรายการ วันหยุดสุดที่รัก ที่ทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขนาดนี้ครับ"

    ติดตามชมบรรยากาศกิจกรรมจิตอาสาของหนุ่มๆ วง "เอบี นอร์มอล" และแฟนคลับได้ในรายการ "วันหยุดสุดที่รัก" และน้องๆ คนไหนที่อยากใกล้ชิดกับศิลปินสุดที่รักของคุณแบบนี้ ส่งมาได้ที่ holidayfanclub@gmm-tv.com   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments