"ขวัญ" หลั่งน้ำตา โดน "ติ๊ก ชิโร่" สั่งประหาร

"ขวัญ" หลั่งน้ำตา โดน "ติ๊ก ชิโร่" สั่งประหาร

1

     "ฟ้าจรดทราย" บทประพันธ์อันเลื่องชื่อของ "โสภาค  สุวรรณ" ที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน มานำเสนอในรูปแบบละครโทรทัศน์เป็นครั้งแรก โดยได้ "แดง ศัลยา สุขะนิวัตต์" เขียนบทโทรทัศน์ กำกับการแสดงโดยหัวเรือใหญ่แห่งค่ายดาราวิดีโอ "หลุยส์ สยาม สังวริบุตร" ที่ลงมาดูแลทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นระหว่างสงครามการชิงบัลลังก์ในเมืองฮิลฟารา แถมยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทกันมากมาย

    ฉากนี้เป็นตอนที่มิเชลล์ (ขวัญ อุษามณี) ถูกนำตัวเข้าวังมาพบกับองค์อาเหม็ด (อานัส) ครั้งแรก มิเชลล์ถูกจับได้ว่าเป็นหญิงสาวต่างชาติ ทำให้คนภายในวังต่างวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้มิเชลล์หวาดกลัว โดยเฉพาะเจ้าชายโอมาน (ติ๊ก ชิโร่) ที่คอยยุให้สั่งประหารชีวิต แต่องค์อาเหม็ดขอให้รอลงอาญาก่อน7 วันเพื่อสืบให้รู้ข้อเท็จจริง มิเชลล์ดีใจที่รอดพ้นความตาย

    เบื้องหลังฉากนี้ยิ่งใหญ่ตระการตาจริงๆ โลเคชั่นถ่ายทำถูกเนรมิตเซ็ทเป็นท้องพระโรงขนาดใหญ่ หรูหรา หลังจากที่จัดเซ็ทฉากเรียบร้อยแล้ว พี่หลุยส์ก็ลงมาควบคุม ตรวจเช็กอีกรอบ จัดทุกอย่างให้เข้าที่ แล้วก็เรียกเหล่านักแสดงมารวมตัวกันเพื่อซ้อมคิวบ๊อกกิ้ง เนื่องจากบทค่อนข้างยาวและเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ หลังจากทุกอย่างเรียบร้อย ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็เล่นเอาเหนื่อย เพราะบทยาวมาก คิวบ๊อกกิ้งก็เยอะ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของแต่ละคนจึงสามารถทำออกมาได้ดีมากๆ

     โปรดติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ฟ้าจรดทราย" ออกอากาศวันอังคารที่ 13 สิงหาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  สูญเสียคุณตา

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

ส่องดาราตัวแม่ “นก รัชนก” ยกหน้าใหม่กระชากวัยเด็กพร้อม ดันลูกชายรับงานละคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments