"เข็ม" คัมแบ็ค! เล่นบู๊สุดมันส์ใน "กุหลาบไฟ"

"เข็ม" คัมแบ็ค! เล่นบู๊สุดมันส์ใน "กุหลาบไฟ"

1

    หายจากวงการไปนานถึง 2 ปีเต็ม ล่าสุดสาวมั่น "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" ก็กลับมารับบทนักฆ่าสาว ในละคร "กุหลาบไฟ" งานนี้เจ้าตัวลงทุนใส่ส้นสูงปรี๊ดเล่นบู๊แบบจัดเต็ม!

     "เข็มรับบทเป็นนาถสุดาค่ะ เบื้องหน้าเป็นนักแสดงซูเปอร์สตาร์ เบื้องหลังอยู่กับวงการค้ายาเสพติด ตอนเด็กๆ พี่ต้น จักรกฤษณ์ ไปรับเรามาเลี้ยงปลูกฝังให้เราเป็นนักฆ่าตั้งแต่เด็กเพื่อให้เรามาช่วยงานเค้า เรื่องนี้เป็นละครบู๊เรื่องแรกของเข็มเลย หลังจากห่างหายไปนาน 2 ปีเต็ม ช่วงที่หายไปเข็มยุ่งกับงานเบื้องหลัง และก็ยังไม่เจอบทที่อยากเล่นด้วย  ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมามีแต่บทร้ายกับเซ็กซี่ ถ้าเล่นบทซ้ำๆ กลัวคนดูเบื่อก็เลยยังไม่รับเล่น อยากเล่นแอ็คชั่นมากกว่าเพราะเราไปเรียนด้านนี้มา อาจจะไม่เก่ง แต่ก็โอเคในระดับนึง เรื่องนี้สนุกมาก ได้เตะต่อยเยอะดี ได้ใส่ส้นสูงบู๊ด้วย ตัวเข็มเองไม่มีปัญหานะเพราะเราใส่ส้นสูงค่อนข้างบ่อยอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน แต่กลัวว่าตอนเตะต่อยท่าจะออกมาไม่สวย แต่ผกก.บอกว่าภาพออกมาสวย ดูขายาวเรียวดี ก็ต้องมีเซฟตัวเองด้วยกันพลาด เรื่องนี้ทุกคนทำการบ้านหนัก บางฉากเราดูแค่ 3-4 วินาที แต่ถ่ายกันทั้งวันเลย นั่นแสดงให้เห็นว่าทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่เพื่อที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุดให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ"

     ติดตามชมและให้กำลังใจสาว "เข็ม" ได้ในละคร "กุหลาบไฟ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments