"ไก่ วรายุฑ" บวงสรวงละคร "พ่อไก่แจ้"

"ไก่ วรายุฑ" บวงสรวงละคร "พ่อไก่แจ้"

1

     เช้าวันนี้ (5 ส.ค.) ที่สตูดิโอหนองแขม ผู้จัดฯ "ไก่ วรายุฑ" นำทีมดารา อาทิ "หลุยส์ สก๊อตต์, จ๊ะ จิตตาภา, บอย พิษณุ, ดีเจต้นหอม, ตั้น พิเชษฐไชย, นีโน่ เมทนี" บวงสรวงละครเรื่อง "พ่อไก่แจ้" โดย "ไก่ วรายุฑ" เผยว่าตนเองไม่ได้ทำละครตลกมานานกว่า10 ปีแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยให้ "สำรวย รักชาติ" กำกับ

    สำหรับตัวพ่อไก่แจ้ เรื่องนี้ตนมอบให้ "นีโน่" มาเป็นหัวหน้าพ่อไก่ทั้งหมด แต่จะมีคนมาปราบ คือ "จินตหรา สุขพัฒน์" สำหรับละครเรื่องนี้พัฒนามาจากหนังไทยชื่อดัง โดยมีประโยคฮิตในละครว่า "ปลงเสียเถอะ แม่จำเนียร" จะลงท้ายด้วยคำว่า "กุ๊กกุ๊ก" นี่แหละ ละครพ่อไก่แจ้เป็นละครตลก ถือว่ายากสำหรับนักแสดงเด็กๆ และหน้าใหม่ ตอนนี้ก็ถ่ายไปเรื่อยๆ เพราะบทได้มาแล้ว 16 ตอน อยากฝากละครเรื่องนี้ด้วย

     ทั้งนี้ "ไก่ วรายุฑ" ยังเผยถึงกรณีที่มีข่าวว่า "อั้ม พัชราภา" จะมาเล่นละครอีพริ้งคนเรืงเมืองว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนเองจะไม่ทำเรื่องที่เคยทำมาก่อน และไม่มีการติดต่อมา ถ้าจะมาเป็นเรื่องของช่อง ส่วนตัวนั้นประทับใจในผลงานของอั้มอยู่แล้ว อยากร่วมงานถ้าเป็นไปได้

      ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าตนเองยกบทดีๆ ให้ "สน ยุกต์" มากกว่านักแสดงคนอื่นนั้นไม่จริง ทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นลูกรัก แต่สำหรับสน ถ้ามาเล่นละครกับตนเอง ชื่อที่ว่า สนโรบอทจะต้องหายไป และการที่เขาร้องเพลงนั้นไม่ได้ให้เขาร้องเป็นพิเศษ ก็ต้องถามเขาก่อนว่าร้องได้่ไหม เขาบอกว่าได้ก็เลยให้ร้อง   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments