"แม็ค ศรัณย์" ฝันเป็นจริง ร่วมฟีทเจอริ่งดูโอ "เอ็มเจ" เปิดซิงโปรเจ็คท์แรก

"แม็ค ศรัณย์" ฝันเป็นจริง ร่วมฟีทเจอริ่งดูโอ "เอ็มเจ" เปิดซิงโปรเจ็คท์แรก

1

     สั่งสมประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปี อยู่เบื้องหลังเพลงดังมามากมายในหลากหลายค่ายเพลง สำหรับ "แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย" หรือ "แม็คอะแคปเปล่า 7" และครั้งนี้พร้อมจะกลับมาสร้างสีสันให้วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการสวมหมวกใบใหม่ในฐานะ "โปรดิวเซอร์" ตามที่เคยฝันไว้ ตามคำชักชวนของ "คุณสอง" หรือ "คุณวิชย์ สุทธิถวิล" บอสใหญ่ค่าย "ไอเวฟ" ในเครือ "เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์" กับผลงานโซโล่อัลบั้มแรกของตัวเองกับโปรเจ็คท์พิเศษอัลบั้ม "MAC SARUN" (แม็ค ศรัณย์) ที่จะถูกถ่ายทอดโดยศิลปินมากมาย ล่าสุดขอประเดิมเปิดซิงอัลบั้มด้วยการส่งซิงเกิ้ลแรก "ในคืนนี้" (TONIGHT) ที่ร่วมฟีทเจอริ่งกับดูโอหนุ่ม "เอ็มเจ" คือ (มาร์ค ภาคียะ นักตะเฆ่ และ จิน จู ฮยอง) ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ โดย "แม็ค" เผยถึงที่มาของโปรเจ็คท์นี้ว่า 

     "หลังจากที่ผมกับเพื่อนๆ วงอะแคปเปล่า 7 แยกย้ายกันไปทำงานดนตรีที่ตัวเองถนัด ผมก็มาทำงานเบื้องหลังเต็มตัว จนได้มีโอกาสแต่งเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินหลายๆคน หนึ่งในนั้นก็คือ อีทีซี. ตั้งแต่อัลบั้มแรก ผมเลยมีโอกาสได้เข้ามาร่วมงานและพูดคุยกับพี่สอง พี่สองก็เลยชวนผมมาทำโปรเจ็คท์นี้ร่วมกัน เพราะเห็นว่าเพลงที่ผมเคยแต่งไว้ หลายเพลงเป็นที่รู้จัก และถ้ามีโอกาสก็อยากให้คนฟังเพลงได้รู้จักคนทำเพลงด้วย โปรเจ็คท์นี้จะเป็นการนำเพลงที่ผมเคยแต่งมาใส่เสื้อผ้าใหม่ให้เหมาะกับเพลงในยุคปัจจุบัน รวมถึงมีการแต่งเพลงใหม่ขึ้นมาให้กับศิลปินที่จะมาร่วมงานในโปรเจ็คท์นี้ด้วย การทำงานในโปรเจ็คท์นี้ เราจะมีการร่วมงานกับนักดนตรีและคนทำเพลงที่มีฝีมือทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งต้องยอมรับว่าจริงๆ แล้วคนทำเพลงไทยหลายคนมีฝีมือไม่แพ้ต่างชาติเลย

   สำหรับเพลงแรก ในคืนนี้ ต้องบอกว่าต้นฉบับเดิมคือเพลง Tonight ของเอ็มเจ ศิลปินใหม่ของไอเวฟ เป็นแนวใหม่ที่ผมได้ทำเหมือนกัน นั่นคือแนวฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี-อิเล็กทรอนิกส์-ป๊อป ที่สำคัญเสียงตอบรับจากคนฟังเพลงค่อนข้างดีเลย และจริงๆ เพลงนี้เริ่มต้นก่อนจะทำเป็นดนตรีเพลงแดนซ์ ผมแต่งด้วยกีตาร์ (อะคูสติก) ซึ่งตอนนั้นก็ชอบอยู่แล้ว และคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำเพลงนี้ในอีกอารมณ์ออกมา มีการเรียบเรียง คิดใหม่ ทำใหม่ ผมเชื่อว่าถ้าทำเป็นอะคูสติกจะทำให้ได้ความไพเราะคนละอย่างกับออริจินอล ทุกคนน่าจะชอบ และน่าจะเข้าถึงคนฟังมากขึ้น ก็อยากให้ลองฟังกันครับ" 

     ติดตามซิงเกิ้ลแรก "ในคืนนี้" จากโปรเจ็คท์อัลบั้มของ "แม็ค ศรัณย์" ได้ทุกคลื่นวิทยุแล้ววันนี้ ทั่วประเทศ  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

ต้นสังกัดลุยดำเนินคดีผู้โพสต์พาดพิงดูหมิ่น “พีพี กฤษฏ์” ลงดาบหหนักไม่มีการยอมความ!

“เอแคลร์ จือปาก” เบิร์ดเดย์ “จ๊ะ นงผณี” ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของ MV “เมร่อน”

วิกสามเตรียมเปิดตัว “New voices” เห็นแค่เงาบอกเลยว่าสวยหล่องานดี

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments