"น้อย วงพรู" ยอมจำนำตัวเองกับผี ใน "โลงจำนำ" หนังผีโกอินเตอร์

"น้อย วงพรู" ยอมจำนำตัวเองกับผี ใน "โลงจำนำ" หนังผีโกอินเตอร์

1

     เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปหมาดๆ จากบท "จ๊อด เฮาดี้" ในหนังแอ็คชั่นดราม่า "อันธพาล" ล่าสุด "กฤษดา สุโกศล แคลปป์" หรือ "น้อย วงพรู" กลับมาเสนอผลงานให้ชมอีกครั้ง ใน "โลงจำนำ" หนังผีดราม่าไอเดียแหวก ผลงานการกำกับหนังตลาดเรื่องแรกของ "ภาม รังสี" ที่เคยทำหนังอินดี้อย่าง "เมนูของพ่อ" และ "เสียงเท่าฟ้า หน้าเท่ากลอง"

     โดยในเรื่อง "น้อย" รับบทชายหนุ่มที่ชีวิตตกอับ หมดสิ้นหนทาง จนต้องเอาตัวเองไปจำนำกับผีในโรงจำนำลึกลับ แลกกับเงิน 1 ล้านบาท เพื่อนำไปรับผิดชอบความผิดที่ก่อขึ้นจากการขับรถชนลูกสาวเพื่อนบ้านจนนอนโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทรา โดยมีภรรยาคู่ชีวิต ซึ่งรับบทโดย "กระแต ศุภักษร"เฝ้าดูด้วยความเป็นกังวลและทำใจลำบากต่อการตัดสินใจในครั้งนี้ เพราะดูเหมือนว่าจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลกับสิ่งลี้ลับที่แฝงตัวอยู่ในโรงจำนำแห่งนี้

     ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม ได้จัดรอบปฐมทัศน์สื่อมวลชน ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซีนีม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผู้กำกับ "ภามรังสี" พร้อมเหล่านักแสดง "กระแต ศุภักษร, ชาลี เมืองไทย, ณัชชา สุผลากร" มาร่วมพูดคุยถึงบทบาทที่ได้รับเพื่อเรียกน้ำจิ้มก่อนเข้าโรงภาพยนตร์

     และหลังจากที่กระแส "โลงจำนำ" ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดในฮ่องกงฟิล์มมาร์ท เมื่อวันที่ 18-21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีประเทศต่างๆ ในเอเชียให้ความสนใจติดต่อซื้อลิขสิทธิ์ไปขาย อาทิ ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลี แม้แต่อินเดีย อีกทั้งยังมีเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ ในประเทศอังกฤษติดต่อเชื้อเชิญให้เข้าร่วมฉายในช่วงปลายปีอีกด้วย

    สำหรับในประเทศไทย “โลงจำนำ” ลงโรงฉายแล้ววันนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟซีนีม่าซิตี้ ทั่วประเทศ   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments