"กาย นวพล" ซึ้งเห็นพ่อแม่กอดกันบนเวทีคอนเสิร์ต  หวังให้คืนดีกัน

"กาย นวพล" ซึ้งเห็นพ่อแม่กอดกันบนเวทีคอนเสิร์ต หวังให้คืนดีกัน

1

     นักแสดงมาดเซอร์ทายาทคนดัง "กาย-นวพล ลำพูน" ล่าสุดก็มีโอกาสได้เห็นพ่อหนุ่ยและแม่ช่ามาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันรวมถึงภาพที่ออกมาก็ดูเหมือนจะสวีทไม่น้อยเลยทีเดียว  โดยงานนี้หนุ่มกายได้เปิดเผยว่า

     "ตอนคอนเสิร์ตเห็นคุณพ่อหวานมากก็รู้สึกดีที่เห็นท่านกอดกันรู้สึกซึ้งมาก  มีบางช่วงที่คิดอยากให้เขากลับมาอยู่ด้วยกัน  แต่นานมาแล้ว ก็ไม่เป็นไรขอให้เขามีความสุขก็พอแล้ว  ตอนนี้เห็นเขาก็เริ่มคุยกันมากขึ้น  แต่ส่วนมากคุยเรื่องงานอาจมีเรื่องผมบ้างแต่คงนานๆ  ที มีภาพครอบครัวแบบนี้ก็ดีแต่อยากให้เป็นแบบธรรมชาติดีที่สุด

     ก็ไม่ได้เป็นกาวใจเพื่อที่จะให้พ่อกับแม่มาคืนดีกัน แค่เขาถามว่ารู้สึกดีหรือเปล่าเราก็ตอบว่าดีคือเอาแค่สบายใจดีกว่า  มีหวังเล็กๆ  แต่ก็ไม่แน่ใจ 

     ไม่มีการคุยกับพ่อให้ง้อแม่แลยแต่แค่บอกว่าเราซึ้งเท่านั้นเอง แม่ก็ถามว่าซึ้งเหรอก็ไม่แปลกหรอกที่เราจะซึ้ง ตอนหลังเวทีคุยกันแบบปรกติเราเป็นฝ่ายเขินเองมากกว่าเพราะว่านานแล้ว ถ้ามีภาพครอบครัวก็ดีกะว่าจะนัดให้มาเจอกันอยู่กำลังคิดเตรียมตัวอยู่ แต่คิดว่าถ้าจะมาคืนดีโอกาสคงจะน้อยนะ แค่เขาคุยกันก็ดีใจมากแล้ว

     ส่วนเรื่องผลงาน ตอนนี้รอถ่ายหนังอยู่ สำหรับเรื่องเรียนเหลือแค่ปีกว่าๆ ก็จะจบแล้ว ยังอยากแสดงหนังหรือเล่นละครอยู่เพราะว่าชอบการแสดงโดยเฉพาะหนัง แม่ก็เป็นห่วงทั้งเรื่องเรียนเรื่องงาน คิดว่าถ้าเรียนจบก็คงลุยงานเต็มที่แน่นอน"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments