ใช้วิกฤติเป็นโอกาส "จีทีเอช" ลุย "ฮอร์โมน" ภาค 2 อาจไม่มี "ปันปัน" ร่วม

ใช้วิกฤติเป็นโอกาส "จีทีเอช" ลุย "ฮอร์โมน" ภาค 2 อาจไม่มี "ปันปัน" ร่วม

1

"ย้ง" รับวางแผนทำฮอร์โมน 2 แต่ยังไม่สรุป

                เรียกว่าเป็นกระแสฮอต ข้ามคืนสำหรับ "ปันปัน สุทัตตา" นักแสดง จากซีรีส์ "ฮอร์โมน" ที่ออนแอร์ทางช่อง GMM1 และทาง ยูทูบ หลังที่ พ่อของเธอออกมาให้ข่าวแก่สื่อว่า ลูกสาวเธอได้เสพติดยาจริง
                ล่าสุดหลังจากที่ พ่อของปันปัน ได้ออกมายอมรับว่าลูกสาววัย 16 ของเขาได้เสพยาจริงเพียงครั้งเดียว และต่อมา ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะที่ดำรงตำแหน่งด้านปราบปรามยาเสพติดอีกตำแหน่ง  ได้ออกมาแถลงข่าวว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อและผลการตรวจสารเสพติดในตัวนักแสดงวัยรุ่นก็ไม่พบ แต่ด้านพ่อของนักแสดงสาวก็ออกมายืนยันว่า ลูกสาวของตนได้เสพจริง สร้างความงงให้แก่สื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง
                ซึ่งค้านกับคำของคุณพ่อสาวปันปันที่ยืนยันว่าลูกสาวนั้นได้เสพยาไอซ์จริง เป็นเพราะอยากลอง  อยากผอมและอยากหน้าเรียวนั่นเอง โดยสื่อวงในตั้งข้อสงสัยว่าการที่คุณเฉลิมออกมาแก้ต่างให้ปันปันนั้นเป็นเพราะหลานชายสุดเลิฟอย่าง น้อง กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง แอบกิ๊กกับสาวปันปันอยู่นั่นเอง งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไร
                ทั้งนี้ ด้าน ย้ง ผู้กำกับ ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ ได้เปิดเผยแก่สื่อมวลชนถึงอนาคตของซีรีส์ดังกล่าวว่า ตอนนี้ซีรีส์ดังกล่าวได้ออนแอร์ ไปแล้ว 10 ตอน จากทั้งหมด 15 โดยเผยแพร่ทางช่อง เคเบิ้ล GMM และทางยูทูบ โดยเผยว่า ซีรีส์ที่เหลืออีก 5 ตอน ยังมีการออนแอร์ตามปกติ และจะจบใน 24 สิงหาคมนี้ ส่วนแนวคิดเรื่องการทำภาค 2 นั้นเป็นเรื่องจริงแต่ยังไม่มีการสรุปในตอนนี้
                เขาเผยอีกว่า สำหรับซีรีส์ที่เหลืออีก 5 ตอน นั้นมีเรื่อง ราวของปันปันอยู่ไม่มากนัก โดยหลักเป็นเรื่องของคนอื่นๆ ปันปันก็มีเล็กน้อยจึงไม่จำเป็นต้องตัดออก ส่วนเรื่องปันปันเอง น้องก็คงไม่ได้มีงานกับ จีทีเอช อีก เพราะพ่อของปันปันได้แสดงความประสงค์ที่จะให้พักงานอยู่แล้ว

                                       
   
"ต่อ-เก้า-มาร์ช" วอนให้โอกาส "ปันปัน"
                 "ต่อ - เก้า- มาร์ช" เผยให้กำลังใจปันปันแล้ว น้องกำลังใจดีมาก เชื่อน้องเข้มแข็ง รับมีผลกระทบต่อซีรีส์แน่นอน ปัด "ฝน" ไม่มีเจตนาโพสข้อความแอนตี้ "ปันปัน" สุดท้ายวอนเห็นใจ น้องแค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์
                  โดยทั้ง 3 ได้เผยทันทีว่า ได้ยินครั้งแรกก็ตกใจมากก็ต้องยอมรับว่ามีผลกระทบต่อซีรีส์ฮอร์โมนแน่นอน และตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับปันปันแต่ก็มีส่งข้อความไปให้กำลังใจ ปันปันก็ส่งข้อความกลับมาขอบคุณ พวกเราทุกคนให้กำลังใจปันปันกันหมด คิดว่าน้องเป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้วคงจะผ่านเรื่องนี้ไปได้
                  ส่วนเรื่องกระแสคนมองว่านักแสดงร่วมซีรี่ส์อย่าง "ฝน" โพสต์ข้อความผ่านทวิตในเจตนาต่อต้าน "ปันปัน" เรื่องนี้ก็ได้พูดคุยกับฝนแล้วจึงรู้ว่าฝนไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเขาต้องการทวิตว่ายาเสพติดไม่ดี แต่ด้วยจังหวะเวลาเลยทำให้คนมองเป็นอย่างนั้น ยังคงขอยืนยันว่า "ฝน-ปันปัน" เป็นเพื่อนสนิทกัน ส่วนที่กระแสจะตัดส่วนของ "ปันปัน" ในซีรีส์ออกไปก็ขอยืนยันว่าจะไม่มีการตัด           
                  สุดท้าย "ต่อ-มาร์ช-เก้า" วอนให้ทุกๆ คนอย่าแอนตี้ "ปันปัน" เลย อย่าทำให้ชีวิตเด็กอายุ 16 ต้องมาจบลงเพียงเพราะของแค่นี้ เพราะพ่อน้องออกมาพูดแล้วว่าน้องแค่ทดลอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments