"จีทีเอช" จับมือ "เซ็นโตซ่า" จัดงานฮัลโลวีนยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

"จีทีเอช" จับมือ "เซ็นโตซ่า" จัดงานฮัลโลวีนยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

1

     ครั้งแรกของค่ายหนัง "จีทีเอช" ที่จับมือกับ "เซ็นโตซ่า" จัดงาน "Sentosa Spooktacular 2013" งานเทศกาลฮัลโลวีนสุดยิ่งใหญ่แห่งเกาะเซนโตซ่า สิงคโปร์ ซึ่งถือว่าเป็นงานฮัลโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จัดติดต่อกันมานานถึง 5 ปี โดยปีนี้ใช้ชื่อว่า "SentosaSpooktacular…Jointly produced with GTH" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19,25,26,31 ต.ค. และ 1-2 พ.ย. 2556 ที่ Fort Siloso ซึ่งเป็นป้อมปราการเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

     ในงานนี้ผู้ชมจะได้พบกับธีมผีจากภาพยนตร์สยองขวัญ 5 เรื่องดัง นำทีมโดย "ผีชบา" จากโปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ที่ขอมาเป็นผู้ปลุกผีในเรื่องอื่นๆ ให้กลับมาหลอกหลอนผู้ชมอีกครั้ง ตามด้วย "ผีวิเชียร" จากเด็กหอ, "ผีเนตร" จากชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, "ผีดาราราย" จากบอดี้..ศพ#19และ "แม่นาค" จาก พี่มาก..พระโขนง

     โดยมี 2 ผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดัง "โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ" ผู้กำกับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, 4 แพร่ง ตอน เที่ยวบิน 224, 5 แพร่ง ตอนรถมือสอง และผู้กำกับสุดล้ำ "กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา" จากเรื่อง บอดี้..ศพ#19, 4 แพร่ง ตอน ยันต์สั่งตาย และ 5 แพร่ง ตอน หลาวชะโอน มาร่วมทำโปรเจ็คท์นี้ โดยมี "สิน ยงยุทธ ทองกองทุน" รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

     โดย "สิน ยงยุทธ" กล่าวว่า "Sentosa Spooktacula เป็นสัญลักษณ์ของความน่ากลัว และสนุกสนานที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์ และในส่วนของ จีทีเอช เราต้องการเพียงแค่ให้ผู้ชมได้มีประสบการณ์ร่วม ประหนึ่งเป็นตัวละครที่ได้เข้าไปสัมผัส ลุ้นระทึกกับบรรยากาศในหนังผีสยองขวัญแบบเหมือนจริง ซึ่งทีมงานของเรามีประสบการณ์จากการทำหนังผีต่างๆ มาแล้วหลายเรื่อง รวมทั้งมีทีมผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ และทีมงานมืออาชีพที่มาร่วมทำเหตุการณ์ในหนังให้เกิดขึ้นจริง ให้ผู้ชมได้มาสัมผัสบรรยากาศสยองขวัญ ใน 5 บ้านผี จาก 5 ธีมหนัง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต, เด็กหอ, ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ, บอดี้..ศพ#19 และ พี่มาก..พระโขนง ซึ่งผู้ชมจะจดจำความรู้สึก และบรรยากาศแบบลืมไม่ลงครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments