จบสวย “ยิ่งยง” เคลียร์ลูกสาวรับดูแลสุดชีวิต

จบสวย “ยิ่งยง” เคลียร์ลูกสาวรับดูแลสุดชีวิต

1

             หลังจากมีสาวชื่อ “น้ำฝน พรศิริ บัวงาม” อ้างว่าเป็นลูกสาวของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” จนเป็นข่าวกันครึกโครม ล่าสุดคู่กรณีทั้ง  2 คนออกมาเคลียร์จากรายการ สตูดิโอ สตาร์แม็กซ์ ซอยลาดพร้าว 15  และ รายการ “ปากโป้ง” ช่อง 8

             “วันนี้เหตุการณ์ทั้งหมดจบสวยเมื่อ นักร้องคนดังออกมายืดอกแมนรับจะดูแลเรื่องชีวิตให้ทั้งหมด ซึ่งต้องมาดูกันอีกทีว่าอยากจะทำอาชีพอะไรในอนาคต เพราะก่อนหน้านี้ยอมรับว่า “น้ำฝน” ลูกสาวแท้ๆ ของตนนั้นเป็นคนที่ที่เรียนดีประพฤติดีมาตลอดเขาเป็นลูกที่เกิดจากแฟนเก่าที่แยกทางกันมาตั้งแต่ตอนน้องเรียนอยู่ ป.4  ในตอนนั้นก็หวังกับเขามากว่าอนาคตอยากให้เป็นหมอ แล้วพอตอน ม.6 น้องเขาหนีออกจากบ้านครั้งแรกก็ไปตามกลับมาและให้อภัยเขา พอตอนหลังหนีไปอยู่กับเพื่อนอีก แต่ตอนนี้พอน้องเขาอยากทำงานพี่ก็ยินดีที่จะดูให้ตามความเหมาะสมนะ”

     ที่รายการ "ปากโป้ง" เช้าวันที่ 31 ก.ค. "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" พร้อมด้วยบุตรสาว "พรศิริ บัวงาม" วัย 24 ปี ได้เข้าร่วมรายการดังกล่าวเพื่อเคลียร์ปัญหาครอบครัว หลังจากที่บุตรสาวให้ข่าวแก่สื่อมวลชนว่าพ่อของตนไม่ดูแล

     ทั้งนี้ ในรายการ "นางพรศิริ บัวงาม" เล่าให้พิธีกรฟังว่า หลังจากที่พ่อแม่ของตนแยกทางกันไป พ่อแม่ก็ฟ้องศาลเพื่อขอแบ่งลูกในการดูแลโดยบุตรชายอยู่กับยิ่งยง บุตรสาวคือตนอยู่กับแม่ ภายหลังแม่ของตนมีสามีใหม่ทำให้มีปัญหาครอบครัว ตนเองน้อยใจจึงหนีออกจากบ้านและได้สามีเป็นชาวต่างชาติ

     ครั้นเมื่อมีบุตรกับสามีชาวต่างชาติ ตนเองมีปากเสียงกับสามีตลอดเวลา จนเดือดร้อนทำให้ครอบครัวต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาและญาติพี่น้องของตนก็ได้เอ่ยปากกับตนว่า เมื่อมีปัญหาชีวิตก็ต้องฟ้องร้องศาลกับสามี และต้องหาเลี้ยงชีพทำไมไม่ให้พ่อของตนเองช่วย จนทำให้เกิดเรื่องใหญ่โตดังกล่าว

     ด้าน "ยิ่งยง" เผยกับพิธีกรว่า ตนเองไม่ได้ทิ้งลูกเลย ถ้าทิ้งจะขึ้นศาลเพื่อขออำนาจศาลในการเลี้ยงดูบุตรทำไม แต่ภายหลังเมื่อบุตรของตนหนีออกไปจากบ้านและมีสามีฝรั่ง ปัญหาก็มีตามมามากมาย เขาไม่ให้เกียรติตนและครอบครัวตน ไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ตกล่าวหาภรรยาของตนหลายอย่าง

     นอกจากนั้นแล้ว จุดที่ยิ่งยงโกรธมากที่สุดก็คือการทำร้ายร่างกายบุตรสาว จนทำให้ทุกวันนี้เดินไม่สะดวก และมีปัญหาชีวิตตามมามากมาย 

     ทั้งนี้ในระหว่างดำเนินรายการ บุตรสาวของยิ่งยงได้นำพวงมาลัยมากราบยิ่งยงเพื่อขอโทษ สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้ชมรายการเป็นอย่างยิ่ง ภายหลังจบรายการ ทั้งสองได้เปิดแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน โดยยิ่งยงเผยว่าจะทำตามคำเรียกร้องของบุตรสาว คือ ยินดีรับกลับมาดูแล และจะหาทางฝึกอาชีพเพื่อให้มีงานทำ

     "ถามว่าทิ้งลูกไหม ผมว่าไม่นะ ผมดูแลเขาตลอด ไปถ่ายละคร ดาราทุกคนรู้ดีว่าผมมีลูก 3 คน ดูแลทุกคน แม้ฝนจะไม่ได้อยู่กับผม ผมก็ดูแลตอนป่วยที่ถูกทำร้ายผมก็ส่งทิพย์ ภรรยาของผมไปดูแลเขา ผมสงสารลูกมาก ที่ไม่ไปก็เพราะไม่อยากเห็นเขาในสภาพนั้น  ผมอยากกราบขอโทษครอบครัวผมเองที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ และขอโทษทุกคนที่ทำให้รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น"   ♦

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments