"เจมส์ มาร์" ปัดแข่งออกอีเว้นท์ชน "เจมส์ จิ"

"เจมส์ มาร์" ปัดแข่งออกอีเว้นท์ชน "เจมส์ จิ"

1

     ถือเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงไม่แพ้คนอื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" แต่ล่าสุดเจ้าตัวถูก "ลีน่า จัง" ออกมาแฉว่าไม่แมน รวมถึงกระแสออกอีเว้นท์รายวันชนกับนักแสดงหนุ่มช่องเดียวกัน อย่าง "เจมส์ จิรายุ" อีกด้วย งานนี้ "เจมส์ มาร์" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

     "เรื่องที่ ลีน่า จัง ออกมาด่าว่าเราไม่แมน เป็นเกย์นั้น รู้สึกเฉยๆ ไม่แปลกที่มีคนคอมเมนท์ว่าเราเป็นอย่างนั้น แต่ผมไม่ได้เป็นเลยไม่ได้คิดอะไรมองให้เป็นเรื่องเล็กๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะกลับไปเปิดดูคลิปที่เขาด่า แต่ถ้ามีคนเอามาให้ดูก็ดูได้ ไม่ถือสา ให้มันผ่านไปดีกว่า ก็เหมือนกับคนที่คอมเมนท์เราในอินเตอร์เน็ต เคยได้ยินชื่อ แต่ไม่รู้จักว่าเขาเป็นอะไรยังไง

     ตอนนี้ทางทีวีซีนติดต่อวางตัวให้เล่นละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ก็รอให้ทางผู้ใหญ่ออกมาเปิดเผยดีกว่า แต่ทราบว่ามีคุยกันอยู่ พี่เอก็ดูอยู่กับพี่อ๋า คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องอยู่ ส่วนตัวไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรถึงยังไม่ลงตัว อาจจะอยู่ในขั้นตอนของการเลือกตัวละครมากกว่าที่ต้องใช้เวลานานหน่อย เป็นละครแนวพีเรียด แต่สำหรับตนเองเป็นคนเปิดรับทุกบทบาท เราชอบการแสดง ยิ่งบทยากก็ต้องตั้งใจให้มากขึ้น

     ส่วนเรื่องเวลาและค่าตัวนั้นไม่มีปัญหาเลย เราเป็นนักแสดงช่องต้องจัดเวลาให้ละครเป็นหลักอยู่แล้ว อย่างรณพีร์ก็จัดให้แบบเต็มๆ เลย ถ้าทุกอย่างลงตัวก็โอเค ผู้ใหญ่เห็นเหมาะสมก็เล่น

     ช่วงนี้ออกงานเยอะเหมือนคนจับคู่ว่าแข่งกับ เจมส์ จิรายุ เพราะว่าเราออกอีเว้นท์วันเดียวกัน ก็ไม่รู้สึกว่าแข่งกับเขา เจมส์จิก็มีหน้าที่ของเขา ผมก็มีหน้าที่ของผม ถ้าเจอวันเดียวกันก็ไม่แปลกเพราะงานดีๆ ก็จัดให้คนได้มาร่วมงาน ผมอาจจะมีไปชนกับคนอื่นก็ได้ไม่ใช่แค่เจมส์จิคนเดียว ก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าคนจะมองว่าแข่งกันเหมือนเดิม เพราะเราเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าแข่งกับเจมส์จิ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เจอกันก็ยังคุยเล่นกัน กินข้าวกันเหมือนเดิม

     เวลาเจอกันก็ไม่เคยแซวเรื่องนี้เพราะเราเป็นเด็ก ตั้งแต่อยู่ที่กองถ่ายก็ไม่ค่อยคุยเรื่องงานกันอยู่แล้ว ส่วนมากคุยเรื่องเกมส์ เรื่องบอล เรื่องเรียนเรื่องไร้สาระมากกว่า ข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนของเราให้น้อยลงแน่นอน เพราะยังไงเราก็เป็นอย่างนี้ตั้งแต่ทีแรกอยู่แล้วทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ทุกครั้งที่ออกงานก็ไม่ได้แข่งกับใคร"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศศิ สินทวี” มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 สละโสด

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments