"ตุ๊กกี้" ย้ำเชื่อหมอดูไม่ขอแต่งงาน

"ตุ๊กกี้" ย้ำเชื่อหมอดูไม่ขอแต่งงาน

1

     หมอดูทัก "ดวงขัดลาภ" ตลกหญิงสุดฮอต "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" ยันไม่จัดพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "บูบู้" เผยเตรียมขึ้นบ้านใหม่ 9 ธันวาคมนี้ ที่จ.อุดรธานี ไม่สน "ลีน่า จัง" จวกไม่เหมาะทำงานพิธีกร

     "ก็จะขึ้นบ้านใหม่วันที่ 9 ธันวาคมนี้ อยากให้ทุกคนไปถ่ายรูปกัน บ้านสร้างเสร็จนานแล้วแต่รอขนของเข้าไป เรื่องจัดงานก็เรียบร้อยทุกอย่างแล้ว บูบู้ก็มีช่วยเลือกแบบว่าสวยหรือเปล่า แล้วมีการต่อรองกับช่างที่มาทำบ้านให้ เพราะเค้าก็ทำบ้านอยู่เหมือนกัน ส่วนข่าวที่ว่าจะขึ้นบ้านใหม่แล้วแต่งงานนั้น หนูก็อยากแต่ง แต่หมอดูบอกว่าจะเอางานหรือเอาความรัก อย่างที่เคยบอกว่าถ้าแต่งงานน่ะแต่งได้ แล้วดวงความรักจะรุ่งเรืองมาก จะอยู่กันนาน แต่งานจะลดลง หมอดูให้เราเลือก เราก็ต้องเลือกงานอยู่แล้ว เราเชื่อเรื่องนี้ เพราะอยู่กันมาวันที่ 3 ธันวาคมนี้ก็ครบ 10 ปีแล้ว เลยรู้สึกว่าอันไหนตัดทอนได้หรือไม่ทำให้เราคิดมากก็ปล่อยผ่านไป รับรองว่าวันขึ้นบ้านใหม่ไม่มีเซอร์ไพรส์แต่งงานแน่นอน

    ส่วนที่ลีน่าจังออกมาด่าว่าเราไม่เหมาะสมกับการเป็นพิธีกร คิดว่าคนดังมักจะถูกว่า อย่าง อั้ม, ชมพู่, ใบเตย, โดนหมด ไปบอกตัวเขาดีกว่าว่าไม่เหมาะกับเป็นพิธีกร  ไม่ค่อยสนใจ เราอยู่ของเราตรงนี้ดีแล้ว สมถะ เจียมตัว ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เราไม่เคยว่าใครถึงแม้ว่าใครจะมาว่าเรา ก็จะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด คำว่าไม่เหมาะสมขอให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินดีกว่าไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร ไม่โกรธ ไม่ถือสา เป็นสไตล์ของพี่เขา ที่จริงพี่เขาไม่มีอะไร เป็นลักษณะรูปแบบการทำงานของเขา ต่อให้เขาด่ามากี่ร้อยคลิปเราก็ทำงานของเราเหมือนเดิม"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลดี้ปราง” อินเลิฟจน “โลกเอียง” ยอมรับซิงเกิ้ลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ

ต้นสังกัด “เกรซ กาญจน์เกล้า” ออกจดหมายชี้แจง หลังมีดราม่าเพลงใหม่

2ปีพิสูจน์หัวใจรักแท้ “ไฮโซกี้ –มินนี่” ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเฮียจะยืนอยู่เคียงข้างเสมอ

“นก จริยา“ เคลียร์ข่าวเม้าท์ปลงผมบวชชีเพราะมีปัญหาชีวิตคู่?

ตามกันไปติดๆ! “ลิลลี่ ภัณฑิลา - แพต ชนานิษฐ์” ปลดผู้จัดการคนเดียวกับ “ลีเดีย-พลอย”

ไกล่เกลี่ยสำเร็จคู่กรณีคดีหมิ่นได้ขอโทษและยอมรับผิดต่อ “ใบเฟิร์น อัญชสา”

“ชาล็อต” ขอบคุณการต้อนรับสุดอบอุ่น หลังจบคอนเสิร์ต 4 เมือง ประเทศสหรัฐอเมริกา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments