"กฤษณ์" ย้ำ คัดนักแสดงตามเนื้อเพลง ยันสนิท "ชลลี่" แบบเพื่อน

"กฤษณ์" ย้ำ คัดนักแสดงตามเนื้อเพลง ยันสนิท "ชลลี่" แบบเพื่อน

1

    ผันตัวเองมาเป็นผู้บริหาร "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" เปิดเผยถึงโปรเจ็ทค์ยักษ์ใหญ่ "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ที่ทุ่มงบถึง 80 ล้านบาท พร้อมเคลียร์กรณีมีข่าวกิ๊กนักแสดงสาว "ชลลี่" ยันสนิทแค่พี่น้อง

     "ตอนนี้เป็นผู้บริหารแล้ว เปิดบริษัทผลิตคอนเทนท์ แต่ผลิตมาแล้วสองคอนเทนท์ สำหรับโปรเจ็คท์คาราบาวนี่ไม่มีความกดดันเลย เพราะมีสองปัจจัยที่จะทำละครให้ดัง คือ 1. ดาราต้องโดน กับ 2. บทต้องโดน เรื่องแรกเรากำหนดได้ แต่ว่าเรื่องสองกำหนดไม่ได้ เราเลยเอาคอนเทนท์ที่อยู่ในใจคนไทยอยู่แล้ว โดยไม่ต้องเล่า ไม่ต้องอธิบายบอกปุ๊บคนรู้จักเลย กลายเป็น คาราบาว เดอะ ซีรีส์ โดยการคัดเลือกนักแสดงนั้นเราเริ่มเลือกจากเพลงก่อนแล้วค่อยเลือกนักแสดงที่เหมาะกับเพลงนั้นๆ เป็นซีรีส์ที่จบในตอน 1 พุธ 1 ตอน 1 เพลง 1 นักแสดง คาดหวังมาก เพราะลงทุนไปเยอะมาก นอกจากละครแล้วก็จะมีคอนเสิร์ตในปีหน้าด้วย เป็นคอนเสิร์ตคาราบาวกับสมอลล์รูม มีคนนำไปเปรียบเทียบกับหนังยังบาว คิดว่าไม่เกี่ยวกันครับ เพราะยังบาวคือหนังประวัติของคาราบาว แต่เราเอาเพลงมาทำคนละแบบกัน อาจมีเซอร์ไพรส์โดยจะมีพี่ช่ามาเล่นด้วย ทางพี่ช่าก็ตอบรับแล้ว แต่ขอไม่ตอบรายละเอียดเพิ่มเติมมากกว่านี้

     สำหรับข่าวกับชลลี่ ยอมรับว่าไปกินข้าวกับชลลี่จริงเพราะว่าเราเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน ที่รู้จักกันเพราะว่าผมชวนเขาไปทำงานที่เวิร์คพอยท์ แต่ก็ไม่มีอะไรกันเพราะว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว สนิทสนมกัน เจอกันทุกอาทิตย์ ก็ได้คุยกับน้องแล้ว ไม่มีอะไร ไม่ได้กิ๊กกับชลลี่แน่นอน เป็นเพื่อนกันปกติมากกว่า โสดมานานแล้วไม่ได้คบใครเลย มีช่วงเหงาตลอด แต่ตอนนี้งานเยอะจริงๆ ขอลุยงานก่อน ยอมรับว่ามีคุยสาวบ้างแต่ยังไม่ใครที่สนิทเป็นพิเศษครับ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments