"ยิปซี" ปล่อยโฮ! สำนึกผิดก้มกราบ "ดา"

"ยิปซี" ปล่อยโฮ! สำนึกผิดก้มกราบ "ดา"

1

     ถือทิฐิคิดว่าแม่เป็นต้นเหตุทำให้ตนต้องเผชิญชะตาชีวิตเลวร้าย แต่เมื่อแม่บังเกิดเกล้ายอมเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อลูกสาวคนเดียว "ยิปซี คีรติ" ก็ทลายกำแพงความโกรธ เกลียด ยอมปรับความเข้าใจ แล้วก้มกราบขอขมา "ดา ชฎาพร" ทันที

    เป็นฉากที่ รัญ (ยิปซี คีรติ) กราบเท้าขอโทษ ทิพ (ดา ชฎาพร) ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้า หลังจากทิพเอาเศษแก้วเชือดข้อมือตัวเองเพื่อขอร้องให้ กันตา (อ้อย กาญจนา) ยอมให้พีท (สน ส่งไพศาล) กลับมาแต่งงานกับรัญลูกสาวของตนอีกครั้ง ทำให้รัญประจักษ์ถึงความรักที่แม่มีต่อตน          

    ฉากนี้ผู้กำกับฯ (ตั้ม บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์" ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลไทยจักษุ พระราม 3 โดยทีมงานเซ็ทฉากเป็นโรงพยาบาลในอ.ปากช่อง ก่อนถ่าย ผกก. เรียกยิปซีและดามาทำความเข้าใจบทกันก่อน เพราะอยากให้ฉากนี้เป็นซีนที่ผู้ชมจะได้ซาบซึ้งถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูกเมื่อซักซ้อมกันจนคล่องแล้ว ผกก. ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ยิปซีเข็นรถของดามาตามทางเดิน ดาเห็นยิปซีดูอิดโรยจากการเฝ้าไข้ตนมาทั้งคืนแล้วจึงบอกให้ยิปซีกลับไปพักผ่อนบ้าง ยิปซีสะเทือนใจที่แม่เป็นห่วงตนทั้งๆ ที่ตัวเองยังเจ็บอยู่ ทำให้ยิปซีรู้สึกผิด หยุดเข็นรถแล้วเดินมาทรุดตัวลงนั่งต่อหน้าดา จากนั้นก็ก้มลงกราบแทบเท้า ดาเห็นลูกสาวสำนึกผิดก็ตื้นตันใจ เอื้อมมือลงไปลูบหัวยิปซีด้วยความรัก แล้วบอกให้ยิปซีลุกขึ้น ยิปซีเงยหน้าขึ้นมาประนมมือค้างไว้แล้วกล่าวขอขมาต่อดาที่เคยทำร้ายจิตใจด้วยการไม่ยอมรับว่าดาเป็นแม่แท้ๆ ดารู้สึกซาบซึ้งและดีใจที่ลูกเข้าใจตนเสียที จากนั้นสองแม่ลูกก็สวมกอดกันแน่น น้ำตาไหลพรากด้วยกันทั้งคู่ ผกก.ปล่อยให้สองแม่ลูกกอดกันสักพักเพื่อเก็บภาพความซาบซึ้งประทับใจ แล้วจึงสั่งคัทเช็กเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ซึ่งฉากนี้ทำเอายิปซีอินจัด สั่งคัทแล้วน้ำตาก็ยังไหลไม่หยุด พอๆ กับทีมงานหลังกล้องที่แอบเช็ดน้ำตาป้อยๆ ด้วยความซาบซึ้งเช่นกัน

    ตามดูฉากความรักความอบอุ่นของสองแม่ลูก "ดา-ยิปซี" ได้ในละคร "หัวใจเรือพ่วง" คืนวันพุธที่  31 ก.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments