"อิงฟ้า" สุดปลื้ม "หม่ำ จ๊กมก” เลือกให้เป็นนางเอก "แหยม ยโสธร 3"

"อิงฟ้า" สุดปลื้ม "หม่ำ จ๊กมก” เลือกให้เป็นนางเอก "แหยม ยโสธร 3"

1

     ผ่านงานวงการบันเทิงมาบ้างประปราย แต่กับงานแสดงภาพยนตร์ถือได้ว่าใหม่สดซิงจริงๆ สำหรับสาวน้อยวัย 17 ปี "ฟ้า อิงฟ้า เกตุคำ" (รองอันดับ 3 GOSSIP GIRL 2010) ที่มาประเดิมเป็นนางเอกเรื่องแรกในภาพยนตร์รักตลกม่วนอีหลีเรื่อง "แหยม ยโสธร 3" ของค่าย "สหมงคลฟิล์ม" และ "บั้งไฟฟิล์ม" ผลงานกำกับฯ ล่าสุดของตลกคนเก่ง "หม่ำ จ๊กมก" ที่เลือกสาว "ฟ้า" มารับบท "รำพัน" ลูกสาวกำนันปอยคู่อริของบักแหยม เพราะความสวยคมมีเสน่ห์ และเล่นเข้าขาเหมาะสมกับพระเอกใหม่ "บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม" ในบท "คฑาเทพ" ลูกชายบักแหยม ได้เป็นอย่างดี

งานนี้สาว "ฟ้า" นางเอกใหม่ของเรื่องได้เผยถึงความรู้สึกถึงงานแสดงครั้งใหญ่เต็มตาเต็มจอเรื่องนี้ว่า

     "เรื่องนี้ฟ้ารับบทเป็น รำพัน ค่ะ เป็นลูกสาวของกำนันปอย (เฉิน เชิญยิ้ม) กับ แม่รำพึง (พี่มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ก็จะเป็นสาวสวยเรียบร้อยอ่อนหวาน และเป็นที่เอ็นดูของคนรอบข้าง เหมือนตัวจริงเลยค่ะ (หัวเราะ) แล้วทางลูกชายของบักแหยมซึ่งก็คือคฑาเทพมาชอบ แต่พ่อเราพยายามกีดกันเพราะไม่ถูกกับแหยม ก็เลยเป็นเรื่องราวความรักที่ต้องลุ้นกันค่ะ

     ตอนที่ไปแคสติ้งก็กังวลมาก เพราะเจอแต่คนที่พูดภาษาอีสานเก่งๆ วันนั้นเข้าไปแคสพร้อมกันกับพี่บิวตี้ พี่นกเอี้ยง และก็หนู ก็ได้เล่นทั้ง 3 คนเลย เป็นความบังเอิญมากๆ แต่พวกพี่เค้าพูดกันเก่งมากค่ะ หนูก็ยืนเอ๋อเพราะพูดได้น้อยที่สุดเลย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะว่าเป็นหนังเรื่องแรกเหมือนเป็นการทดสอบฝีมือเรา และก็ได้พัฒนาในเรื่องต่างๆ ได้ทำงานในสเกลที่มันใหญ่ขึ้นกว่าที่เราเคยผ่านมา ก็มีกังวลอยู่บ้างค่ะ เพราะเราไม่เคยเล่นหนังมาก่อน เพิ่งมาเล่นเรื่องแรก ต้องมาเจอพี่หม่ำที่ต้องกำกับเราด้วย แสดงกับเราด้วย มันก็เลยมีเกร็งๆ กันบ้าง แต่พี่หม่ำก็ใจดีมาก และก็ตลกด้วยค่ะทำงานกันแบบไม่กดดันเลย ต้องขอบคุณพี่หม่ำที่เลือกหนูมาเล่นเรื่องนี้ รู้สึกปลื้มค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่ทำให้คนได้มีความสุข ได้หัวเราะ ก็รู้สึกดีใจจริงๆ ค่ะ"

       ติดตามการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของสาวน้อยหน้าคม "อิงฟ้า เกตุคำ" ได้ใน "แหยม ยโสธร 3" พร้อมม่วนหลายๆ 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments