สมใจ "โดนัท" ท้า "บักจ่อย" เลิก

สมใจ "โดนัท" ท้า "บักจ่อย" เลิก

1

สมใจ "โดนัท" ท้า "บักจ่อย" เลิก

           ​ประกาศกลับมาครองสถานะ “โสด” อีกครั้ง หลังบ๊ายบายกันเรียบร้อย สำหรับคู่รัก “ติสท์แตก” พระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” กับนักแสดงสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศสกุล” หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันถี่ในระยะ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ความรักของทั้งคู่ไม่สวีทเหมือนเคย

           ต้นเหตุแห่ง “รักร้าง” นอกจากที่พระเอกหนุ่มออกมายืนยันว่าเพราะ “เวลา” ที่เคยมีให้กันมัน “น้อยลง” และต่างคนต่าง “บ้างาน” จนบรรยากาศความหวานเริ่มจืด แหล่งข่าววงในเผยเพิ่มเติมว่า ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ทั้งคู่ “เลิกกัน” อย่างเด็ดขาด เพราะเกิดจากการที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันถี่ ผสมกับอารมณ์ไม่เข้าใจ ทำให้มีการใช้คำพูดรุนแรงบ่อยครั้ง จนในที่สุดเป็นนักแสดงสาว “โดนัท” ที่ออกปากท้า “อนันดา” ให้ “เลิก” ซึ่งพระเอกหนุ่มก็รับคำท้าแบบไม่ยื้อ 

           และหลังจากทั้งคู่สงบสติอารมณ์แล้ว ได้มีการคุยกันจริงจังถึงความไม่เข้าใจต่างๆ ทั้งคู่ก็ยังยืนยันความรู้สึกเดิม ที่เห็นตรงกันว่าควรลดสถานะจาก “คนพิเศษ” ไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีที่สุด เพราะอย่างน้อยการเลิกกันในฐานะคนรัก ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ในความเป็นเพื่อนให้กันเสมอ ทั้งคู่รู้สึกสบายใจกับมิตรภาพแบบไร้ข้อแม้มากกว่า

            ​การเลิกกันของ “อนันดา” และ “โดนัท” แม้ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน แต่ดูทีท่า “บักจ่อย อนันดา” ท่าทางจะ “เหงาใจ” ได้ไม่นาน เพราะแหล่งข่าววงในคนเดิมคอนเฟิร์มว่า มีสาวๆ เข้าคิวอยากอาสาดามใจให้พระเอกมาดเซอร์แถวยาวเหยียด แต่สาวที่เห็นจะมีภาษีดีกว่าคนอื่นๆ น่าจะเป็นสาวเหนือเพื่อนสนิทกับอดีตหวานใจคนก่อนของ “บักจ่อย” ที่รู้จักกับ “อนันดา” มานาน  ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนอกวงการคนดังกล่าว แสดงออกถึงความห่วงใยพระเอกหนุ่มชัดเจน ทั้งการส่งข้อความให้กำลังใจ และความเป็นห่วงเป็นใยคอยถามไถ่ทุกข์สุข งานนี้ถ้าสาวเหนือนอกวงการ ยังเพียรขายขนมจีบ “บักจ่อย” เสมอต้นเสมอปลาย และไม่ถอดใจไปซะก่อน มีลุ้นเข้าวินคว้าตำแหน่งหวานใจพระเอกสุดฮอตไปครองแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments