"โอ๋" ยันไม่ได้ทิ้งน้องหมา ปลื้มน้อง "แสนดี" สุขภาพแข็งแรง

"โอ๋" ยันไม่ได้ทิ้งน้องหมา ปลื้มน้อง "แสนดี" สุขภาพแข็งแรง

1

    เป็นเรื่องที่วิจารณ์และถกเถียงกันในโลกไซเบอร์พอสมควร สำหรับกรณีที่มีคนโพสต์ว่าสาว "โอ๋ ภัคจีรา" พอมีครอบครัวแล้วย้ายบ้านไป ทิ้งให้จีร่าสุนัขตัวโปรดอยู่ที่บ้านหลังเก่าตัวเดียว ไร้คนดูแล เกี่ยวกับเรื่องนี้ "โอ๋" ออกมาชี้แจงว่า

     "โอ๋เลี้ยงเจ้าจีร่ามาตั้งแต่เกิด คนเราเวลาเลี้ยงหมาเฝ้าบ้านเขาก็เลี้ยงกันหน้าบ้านไม่ใช่เหรอคะ แต่ตอนนี้เขาแก่แล้วก็ต้องมีซึมบ้างเป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนเรื่องที่โกรธคือเขามาถามโอ๋แบบนั้น รู้สึกว่าเขาริดรอนสิทธิเกินไป แต่เขามาถามใน IG เราก็ตอบกลับไปแล้วก็บล็อกเป็นไพรเวทเลย มีหลายคนมาถามว่าทำไมไม่เอาน้องหมาไปอยู่ด้วย โอ๋ก็มีเหตุผลของโอ๋ เขาอยู่บ้านหลังนี้มานานแล้ว มันเป็นเรื่องส่วนตัวของโอ๋เองมากกว่า

    แล้วอยู่ดีๆ มาหาว่าโอ๋ทิ้งหมาโดยที่ไม่มีการถามเลย แล้วทำไมจะต้องเอาโอ๋ไปโพสต์ว่าขนาดนั้น โอ๋ไม่ได้เป็นคนกินหมานะ โอ๋แค่รู้สึกว่าทำไมเรื่องดีๆ ถึงไม่ชมเชยกัน อยู่ดีๆ โอ๋มีลูกก็หาว่าโอ๋ประมาท มันเหมือนพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก นี่แค่เลี้ยงหมาตัวเดียวยังมีปัญหาขนาดนี้"

     ส่วนเรื่อง "น้องแสนดี" สาว "โอ๋" บอกสุขภาพดีขึ้น แย้มอนาคตอาจมีรับละคร "ตอนนี้อาการน้องแสนดีก็ปกติดีค่ะ ติดตามน้องได้ใน IG เพราะตอนที่เขาเป็นโรคเนื่องจากกินอาหารที่ติดไปในรกของโอ๋แค่นั้นเอง ตอนนี้ก็คว่ำได้แล้ว 5 เดือน กำลังน่ารักเลย เรื่องละครก็มีคิดถึงแต่คงอีกสักพักใหญ่ๆแต่ถ้ามีบทดีๆ ในอนาคตก็อยากจะกลับไปเล่น แต่ตอนนี้ไม่มีแพลนที่จะเล่นเลยค่ะ"  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments