เมาท์ "ชมพู่" ผู้จัดการแฉ! อยากเล่นบท "โสเภณี"

เมาท์ "ชมพู่" ผู้จัดการแฉ! อยากเล่นบท "โสเภณี"

1

 
              ถึงจะยอมรับว่าเป็นคู่ที่ไม่ค่อยจะเหมือนกันเท่าไหร่ แถมออกแนวจะต่างกันคนละขั้วแต่นางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ก็มีผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อ “หวานเจี๊ยบธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์” ที่รักและดูแลกันมาเกือบจะสิบปีแล้ว เรามาฟัง หวานเจี๊ยบ เมาท์ ชมพู่ กันดีกว่า

ก่อนจะมาเป็นผู้จัดการชมพู่ อารยา...
              “ครั้งแรกเลยนะที่จำได้เลย หวานขายเครื่องสำอางอยู่ที่เซ็นทรัลชิดลม เป็นแบรนด์ไหม่น่ารักๆ แบบการ์ตูนๆ แล้วชมพู่ก็เดินมา หวานก็เลยไปขายให้เขา ชมพู่ก็ถามว่าแป้งใช้ดีไหม เราก็เลยบอกว่าใช้ดีค่ะ จากนั้นน้องก็มาบ่นให้ฟังว่าต้องไปงานต่อถึงดึกเลย เราก็เลยนึกในใจว่าจะมาบ่นให้เราฟังทำไม พอเวลาผ่านไปน้องก็มาอีก มาซื้อเรื่อยๆ มาหาเราหรือบางครั้งเขาก็ทิ้งเบอร์ไว้ให้เราโทรกลับ ตอนนั้นหวานจำได้ว่าเขาถ่ายละคร "หมอลำซัมเมอร์" อยู่ เขาก็โทรมาแล้วให้คนมาซื้อ พอเวลามาก็จะซื้อขนมนมเนย บางทีไม่มีอะไรก็นั่งอยู่จนห้างปิด แล้วเขาก็ต้องเดินออกทางเดียวกับพนักงาน แล้วตอนนั้นเขาก็เป็นที่รู้จักของประชาชนแล้ว เลยจะมีคนขอถ่ายรูป เวลาไปงานไหนเขาก็จะชอบมาให้แต่งหน้า”

มาคลิ้กกันได้ยังไง...
              “ไม่รู้สิ อาจจะเป็นเพราะครั้งแรกเขามาแล้วเจอเราด้วยแหละ แล้วดวงคนเราอาจจะถูกชะตา แล้วเขาเป็นคนที่พูดตรงๆ ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ แต่เขาจะมีมุมที่เป็นผู้ชายมากกว่า บางทีมานั่งคุยกับเขาทั้งวัน มาคุยกับที่เคาเตอร์ทั้งวันไม่เบื่อเลยเพราะว่าชมพู่เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอาง”

ก่อนกลายเป็นผู้จัดการส่วนตัว...
              ตอนแรกเลยนะ เขาไปโชว์ตัวที่ต่างจังหวัดแล้วเราก็ตามเขาไป เพราะว่าตอนนั้นก็รู้จักคุณพ่อคุณแม่เขา แล้วเราก็เลยไปกับเขา ก็เลยทำเรื่องหยุดที่ออฟฟิศ ไปก็สนุกดี แล้วเรารู้สึกได้เลยว่าเขาเทคแคร์เราดีด้วย ตอนนั้นช่วงหลังๆ ชมพู่เขาอยากจะมาเปิดร้านตัดผม แล้วช่วงนั้นหวานก็เบื่อๆ กับงานที่ห้างพอดี อยากออกพอดี ก็เลยออกมาทำร้านทำผมกับชมพู่ แล้วพอเวลามีงานอีเว้นท์ก็จะออกไปเป็นเพื่อนชมพู่ค่ะ ต่อมาร้านมีปัญหา หวานก็เลยได้ออกมาดูแลเต็มตัว”

เรียนรู้ซึ่งกันและกัน...
              “ต้องปรับมากนะ เพราะว่าเราก็นิสัยเป็นผู้หญิงด้วย ชอบคิดมาก แต่ในขณะที่ชมพู่ไม่คิดอะไรเลย เป็นคนที่มองแป๊ปเดียวรู้เรื่อง แต่เราปากบอกไม่เป็นไร แต่ก็มีแอบคิด แต่พอตอนหลังมาก็เลยไม่ได้คิด ปล่อยๆ ผ่านไป เพราะว่าเรามาคิดคนเดียวก็เหนื่อย แล้วอีกอย่างชมพู่เป็นคนที่ทำงานดี เก่ง ก็เลยไม่ได้เป็นห่วงในส่วนนี้”

ชมพู่เคยเซอร์ไพรส์อะไรไหม...
              “มีหลายอย่างนะ อย่างตอนทำงานอยู่ที่ห้างเนี่ย เขาก็น่ารักกับหวาน แล้วก็เพื่อนๆ ทุกคน สิ่งหนึ่งที่หวานรักเขาก็คือ เขาให้เกียรติหวานแล้วก็เพื่อนๆ หวานด้วย อย่างบางเรื่องเวลามีปัญหา จำได้ว่าตัวเองร้องไห้ แต่เขาก็ให้อภัย เขาเป็นคนผ่านแล้วผ่านเลย ส่วนเซอร์ไพรส์อื่นๆ ก็อย่างไปเมืองนอก เขาก็ซื้อกระเป๋าให้ เราซื้อคอนโดเขาก็ช่วยโปะ มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาก็รู้ว่าเราไม่มีใคร”

เป็นห่วงชมพู่ในเรื่องอะไร...
              “ตอนนี้เป็นห่วงเขาเรื่องครอบครัว เพราะว่าตอนเขาว่างแล้ว เขาจะใช้เวลาออกกำลังกาย เพราะว่าเขาอยากมีสุขภาพแข็งแรง บางทีทำงานหนักก็ต้องกลับไปหาคุณพ่อ อย่างอาทิตย์ที่แล้วทำงานเช้าทุกวัน เสร็จงานก็รีบไปหาคุณพ่อ ส่วนเรื่องอื่นหวานไม่เคยห่วงเลย อย่างมีงานเช้าเขาก็จะรีบเข้านอน เวลางานเขาจะฟิกซ์มาก เรื่องอื่นก็ไม่มีปัญหา”

ที่ผ่านมามีหนุ่มๆ มาจีบชมพู่บ้างไหม...
               “เอาจริงๆ นะ ไม่มีเลย เพราะว่าแต่ก่อนเขาเป็นคนปิด อย่างเมื่อก่อนรู้จักกันใหม่ๆ เขาก็มานั่งเล่นกับหวานยัน 4-5 ทุ่ม แล้วก็กลับบ้าน ไม่ไปเที่ยวกลางคืนเลย  เขามีทัศนคติ เขาไม่ได้ชอบคนในวงการบังเทิงอยู่แล้ว แล้วทุกคนที่เข้ามาก็เป็นพี่เป็นน้องกันหมดเลย แล้วเขาก็ไม่ชอบพูดถึงผู้ชาย เหมือนแม่เขาขอไว้ว่าไม่ให้ยุ่งเรื่องผู้ชาย”
    
ประทับใจงานแสดงเรื่องไหนของชมพู่...
                “เรื่องแสงดาวแห่งหัวใจ ที่เล่นกับพี่มอส พอหวานรู้ว่าเรื่องนี้เล่นกับพี่มอส หวานดีใจ(ปลื้มมอสส่วนตัว) ส่วนถ้ามาทางช่อง 3 จะเป็นเรื่อง ไฟโชนแสง มันทำให้เห็นถึงความสามารถด้านการแสดง เขาทำเป็นตัวที่เรียบร้อยก็ได้ ทำตัวแรงๆ ก็ได้ เพราะคนชอบคิดว่า "ชมพู่" เล่นได้แต่บทร้าย แต่ความจริงบทนิ่มเขาก็เล่นได้ อย่างที่เล่นเมียแต่งกับพี่เบนซ์ก็เป็นคนดี สามีกำมะลอก็มีคนชอบ หลายๆ เรื่องก็เป็นเรื่องที่เลือกเอง แล้วผู้ใหญ่คอยให้โอกาสเขา หวานก็ดีใจ อย่างปีที่แล้วมีทั้งละคร ละครเวที ได้ขึ้นคอนเสริตพี่เบิร์ดด้วย”

อยากให้ชมพู่เล่นบทไหนที่สุด...
                 “บทโสเภณี เขาเคยคุยไว้ว่าอยากจะเล่น เคยคุยกับพี่หน่องไว้ แต่บทมันแรงไป เพราะว่าเรื่องนี้มันแรงมากจริงๆ อาจจะต้องดูในเรื่องไทม์มิ่งแล้วก็โอกาสอีกทีค่ะ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments