เธอทำได้ "ญาญ่า" เปรี้ยง

เธอทำได้ "ญาญ่า" เปรี้ยง

1

                เพิ่งจะออกอากาศไปได้แค่ไม่กี่ตอน แต่ต้องมาแรงสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “ดาวเรือง” โดยเฉพาะในโลกอินเตอร์เน็ต ที่กำลังตีกันระหว่างฝั่งที่ชอบและไม่ชอบ “ไอ้เรือง” เวอร์ชั่น “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” ที่มีทั้งประเด็นจิกกัด และ ประเด็นอวย ที่ออกมาถล่มกันไปมา
                ที่ปฎิเสธไม่ได้ก็คือการถูกเปรียบเทียบ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของละครรีเมค ที่บางคนยังคงติดอยู่กับภาพไอ้เรือง เมื่อ 17 ปีก่อน ที่มี “อุ้ม-สิริยากร” ในบท ดาวเรือง และ จอนนี่ แอนโฟเน่ ในบท คุณปลัด และ หนุ่ม-กรรชัย ในบท ไอ้วรรณ
                ส่วนดาวเรือง เวอร์ชั่น 2013 ที่ผู้จัด “แหม่ม-ธิติมา” ยื่นบทให้นางเอกฮอต “ญาญ่า-อุรัสยา” ประกบคู่กับพระเอกภูธร “ปอ-ทฤษฎี” โดยมี “หมอก้อง-สรวิชญ์” รับบท ไอ้วรรณ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบที่แค่เห็นหน้าก็เชื่อว่ามีแต่คนอยากจะมาอยู่ที่หมู่บ้านดอนล้อมแรดแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม-สันติสุข, แหม่ม-จินตรา, ท็อป-ดารณีนุช, เอ-อนันต์, ปุ้ย-ผอูน, จอย ชวนชื่น, พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ฯลฯ โดยมี กฤษณ์ ศุกระมงคล รับหน้าที่ผู้กำกับ และถ้าจะไปอ้างกันถึงเรตติ้ง “ดาวเรือง” เวอร์ชั่นนี้ก็เปิดตัวได้แรงถึง 8.2
                มาถึงตัวเด่นอย่าง “ไอ้เรือง” ที่ผู้กำกับถึงกับบอกว่า ถ้าไม่ได้ “ญาญ่า-อุรัสยา” ก็จะไม่ทำเรื่องดาวเรืองแน่นอน รวมทั้งการต้องมานั่งตีความ ดาวเรือง ใหม่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย เปลี่ยนการนำเสนอจากไอ้เรือง ในนิยาย ที่พูดถึงเรื่องไร่กัญชา มาเป็นการนำเสนอเรื่องป่าไม้ การตัดไม้ทำลายแทน และแฝงสาระไว้ในมุกตลก
                ไอ้เรือง เวอร์ชั่น ญาญ่า จึงถูกตีโจทย์ให้มีมุมน่ารัก มีความซนความทโมนเป็นเสน่ห์ ส่วนญาญ่าเอง เรื่องนี้ก็ต้อง ทั้งต่อยมวย ขี่มอเตอร์โซด์ ซี่ซาเล้ง ต้องจับเป็ด ฯลฯ ที่เธอก็ทุ่มเทสุดตัว ยิ่งละครออกอากาศและเรื่องราวสนุกขึ้นเรื่อยๆ จึงไม่ยากที่ ดาวเรือง กลายเป็นละครที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments