อัพเดทอาการ "แม่ทุม" หลังปลุกไม่ตื่น

อัพเดทอาการ "แม่ทุม" หลังปลุกไม่ตื่น

1

     หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับ "ยุ้ย ปัทมวรรณ" ลูกสาวคนสวยของ "พ่อรอง" และ "แม่ทุม ปทุมวดี" ที่ดูเหมือนตอนนี้สาวยุ้ยจะต้องเข้มแข็งที่สุดในครอบครัว หลังโพสต์ภาพลง IG พร้อมข้อความว่า "สามีกระดูกหัก คุณลูกซมไข้หวัดนอนกอดแม่ทั้งคืน แม่ต้องแยกร่างมาดูยายที่รพ. แล้วค่อยกลับไปพา 2 ป่วยที่บ้านไปหาหมอ #ดูชั้นแข็งแรงสุดเลยนะเนี่ย #เธอห้ามป่วยเด็ดขาดเลยนะปัทมวรรณ" ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย

     ล่าสุดที่ผ่านมา แม่ทุม มีอาการทรุดลงจากโรคไทรอยด์เป็นพิษชนิดรุนแรง คุณหมอทำทุกวิถีทางแต่ปลุกไม่ตื่น ทำเอาสาวยุ้ยและพ่อรองตกอกตกใจ รีบบึ่งรถมาโรงพยาบาลแต่ด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยมของครอบครัวนี้ เพียงแค่พ่อรองมายืนข้างเตียงเท่านั้น เหมือนปาฏิหาริย์! แม่ทุมลืมตาทันที เสมือนรับรู้ได้ถึงกำลังใจจากครอบครัว และคู่ชีวิตที่ทุ่มเทดูแลอยู่เคียงข้างอย่างไม่เคยทอดทิ้งกัน

     พ่อรอง เปิดใจ "ตอนนี้พ่อถ่ายละคร 7 วัน ค่าใช้จ่ายเยอะ ว่างตอนไหนก็บึ่งรถมาหาแม่ตลอด เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทนเพื่อคนที่เรารัก ไม่ว่าอะไรก็ตามที่จะทำให้แม่รอดได้พ่อจะทำทุกอย่าง ถึงต้องขายสมบัติชิ้นสุดท้ายที่มีพ่อก็จะทำ บางทีก็มีนั่งร้องไห้คนเดียว ถ่ายละครอยู่ก็เดินออกจากผู้คนไปยืนร้องไห้ ชีวิตเป็นแบบนี้ตลอด เครียดพอสมควร แต่พ่อจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าแม่จะอยู่ในสภาพไหนพ่อรับได้ ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ อย่างที่บอกว่าพ่อกับแม่คือคนคนเดียวกัน พ่อคือร่างกาย แม่คือหัวใจ ถ้าหัวใจหยุดเต้น แล้วร่างกายจะอยู่ยังไง..."  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments