"น้ำฝน" ไม่ระแวง "อาร์ต" ขำข่าวกิ๊ก "มิ้นท์"

"น้ำฝน" ไม่ระแวง "อาร์ต" ขำข่าวกิ๊ก "มิ้นท์"

1

      เปิดตัวในฐานะคนรู้ใจกันมากว่า 5 ปี แม้ "อาร์ต พศุตม์" จะมีข่าวกับสาวๆ เป็นระลอก แต่ "น้ำฝน พัชรินทร์" ก็ยังไม่เบือนหน้าหนี ล่าสุดหนุ่ม "อาร์ต" มีข่าวกิ๊กกับสาว "มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้" หวานใจตัวจริงอย่าง "น้ำฝน" กลับยิ้มร่าเคลียร์แทนแฟนหนุ่มว่าข่าวโคมลอยชัวร์ 

     "ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลย น้องเขา (มิ้นท์) ก็ตอบอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่มีอะไร อีกอย่างคือละครของพี่อาร์ตก็กำลังจะออนแอร์ด้วย ก็เลยอาจจะเป็นกระแสเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีอะไรค่ะ ฝนรู้ว่ามันคืออะไรเพราะฝนอยู่วงการนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่เคยเจอข่าวแบบนี้ ตอนนี้เราก็ต้องหนักแน่นขึ้นค่ะ   

     เราคบกันมา 5 ปี ถามว่าไว้ใจพี่อาร์ตเพิ่มขึ้นไหม ไม่เพิ่มนะ แต่ไว้ใจเหมือนเดิม ตั้งแต่ตอนเราคบกันแล้ว ไว้ใจมาโดยตลอด ก็มีเข้าใจผิดบ้าง หูเบาบ้าง แต่ก็กลับมาไว้ใจได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นอีกยาวเลย อยากดูแลครอบครัวของเราให้ดีก่อน อนาคตอยากทำมูลนิธิเพื่อสุนัข สงสารสุนัขที่ต้องโดนเอาไปทำเป็นอาหาร เพราะสุนัขเค้าไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นอาหารของมนุษย์ เราก็เป็นกระบอกเสียงให้คนในสังคม ใช้ชื่อเสียงของเราให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมเท่าที่เราจะทำได้ ก็ถือว่าชีวิตแฮปปี้ค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีซึ่งกันและกัน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments