"ใหม่" โต้เกาเหลา "มีน" ไม่เคยคิดแทน "อั้ม"

"ใหม่" โต้เกาเหลา "มีน" ไม่เคยคิดแทน "อั้ม"

1

     เรียกได้ว่าเป็นนางเอกวิกหมอชิตที่มาแรงสุดๆ ณ ตอนนี้สำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หลังจากก่อนหน้านี้มีคดีความฟ้องร้องกับอดีตผู้จัดการอย่าง "เอ ศุภชัย" ไปแล้ว แถมล่าสุดก็มีข่าวว่าเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว "มิน พีชญา" อีก งานนี้สาว "ใหม่" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

      "สำหรับตอนนี้เรื่องคดีความไม่มีอะไรจะอัพเดทเลยค่ะ เพราะว่าไม่ใช่เรื่องของเด็กอย่างหนูที่จะเข้าไปยุ่ง ปล่อยให้คุณแม่ และพี่เกล้า ดูแลไป ไม่กลัวมีปัญหาเรื้อรัง อยากให้จบมากกว่า ก็มีไปถามผู้ใหญ่เหมือนกันแต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเราทำงานเบื้องหน้า ทำหน้าที่นักแสดง ทำงานของเราให้เต็มที่ดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรค่ะ

      ยืนยันค่ะว่าไม่ได้เกาเหลากับพี่มินแน่นอน แต่ขอขอบคุณมากที่ศักยภาพของหนูเป็นอย่างนั้นได้ แต่อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับพี่มินเลย เขาสวยแค่หน้าตาเราก็ไม่เหมือนกันแล้ว เคยคุยกันแล้วด้วย พี่มีนน่ารัก ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตอนนี้ที่มีเรื่องก็ยังไม่ได้คุยหรือปรึกษาอะไรกัน ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอพี่มินเลย

      เรื่องลูกรัก ถ้าเป็นลูกรักของผู้ใหญ่ในช่องจริงก็ขอขอบคุณมาก รู้สึกภูมิใจในตัวเองมากที่ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ได้ เป็นสิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อน

      ไม่จริงเลยค่ะที่คิดจะไปเทียบกับ อั้ม พัชราภา เดี๋ยวข่าวก็คงจะซาๆ ไป ใหม่คงเป็น ใหม่ ดาวิกา ไม่ขอเป็นใคร ตอนนี้สัญญากับช่อง 7 ก็ยังเหลืออยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าเหลือกี่ปี ยืนยันไม่คิดย้ายช่องไปไหนค่ะ"

javascript:void(0)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments