"เต้ย พงศกร" ยิ้ม..งานอีเว้นท์รุมเพียบ สาวๆ ก็รุมจีบเช่นกัน ปัดเกาเหลา "ป็อบ ฐากูร" ที่เสียบละครแทน

"เต้ย พงศกร" ยิ้ม..งานอีเว้นท์รุมเพียบ สาวๆ ก็รุมจีบเช่นกัน ปัดเกาเหลา "ป็อบ ฐากูร" ที่เสียบละครแทน

1

          เจอตัว (บักจ่อย) หรือหนุ่ม "เต้ย พงศกร" แห่งคุณชายรัชชานนท์ วันนี้เรามาเจอในงานกอสซิปสตาร์ ค้นหาดาวดวงใหม่ใน Gossip Girls 2013 ขนทัพดารารุ่นใหม่ร่วมปันน้ำใจมอบสู่ดาวอาวุโส ปี 5 เห็นมาร่วมงานกับหนุ่ม "ป็อบ ฐากูร" ก็เลยขอถามถึงเรื่องที่ก่อนหน้านี้ ท่านมุ้ยได้วางตัวหนุ่ม "ป็อบ ฐากูร" ไว้ให้เป็นพระเอกเรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" แต่จู่ๆ ก็มีการเปลี่ยนตัวกระทันหันเป็นหนุ่ม "เต้ย พงศกร" ทันที ก็เลยมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้ง 2 หนุ่มนี้ไม่ถูกกันเพราะแย่งงานกัน รวมไปถึงเรื่องตอนนี้ที่ฮอตมากๆ สำหรับหนุ่มเต้ย พงศกร คือตอนนี้มีคุยๆ กับสาวๆ นอกวงการอยู่และไม่รู้ว่าหนุ่มเต้ยจะกลัวเรตติ้งตกรึเปล่า ที่ออกมาพูดแมนๆ บอกว่ามีคุยกับสาวๆ คำตอบจะทำนักข่าวอึ้ง..!!ขนาดไหนไปฟังกัน...??? 
          "งานอีเว้นท์ไม่เยอะครับ เพราะผมต้องเทคิวถ่ายละครให้เรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" เกือบทั้งหมด และต้องเรียนหนังสือด้วย ตอนนี้เรียนอยู่ ม.กรุงเทพ คณะนิเทศ สาขาโฆษณา ถามว่าเล่นยากไหมก็ยากครับ เพราะซีนอารมณ์เยอะมากๆ ส่วนเรื่องเกาเหลากับ "ป็อบ" นั้นไม่มีจริงๆ ครับ เราก็คุยเล่นกันปกติ ไม่มีผิดใจกันแน่นอน ถามถึงเรื่องสาวๆ ตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่บ้าง แต่ไม่ขอเปิดตัว กลัวฝ่ายหญิงเสียหาย ไม่กลัวกระแสตกครับเพราะมนุษย์ทุกคนมันต้องมีความรัก หรือพวกพี่ๆ นักข่าวไม่อยากมีความรัก (ยิ้มๆขำๆ) แต่ตอนนี้โสด100% แน่นอนครับ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments