"อร พัทธ์ธีรา" เค้นชีวิตนางร้ายน้องใหม่

"อร พัทธ์ธีรา" เค้นชีวิตนางร้ายน้องใหม่

1

     แม้จะผ่านงานในวงการบันเทิงมาครบถ้วน สำหรับ "อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน" แต่ก็ยอมรับว่ายังเกร็งหลังจากมารับบทร้ายในซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์"

     "ถามว่าคาแรคเตอร์แพนเหมือนตัวอรมั้ย จริงๆ ก็ไม่ได้ต่างกันมาก อรเองภายนอกหลายคนมองว่าห้าว โผงผาง พูดจาตรงไปตรงมา แต่ถ้าได้รู้จักและสนิทจริงๆจะรู้ว่าอรก็อ่อนแอเหมือนกัน ซึ่งในซีรีส์บทแพนเป็นลูกที่แท้จริงของพ่อแม่ที่โดนสลับตัวไปตั้งแต่เกิด ตอนหลังรู้ความจริงและได้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่แท้จริง แต่พ่อแม่และพี่ชายก็ยังไม่ลืมนางเอก (ออม สุชาร์) ทำให้แพนรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเขาไม่ได้ผิด แต่โชคชะตาทำให้ต้องเป็นแบบนั้น เลยทำให้แพนมีปมชีวิตมาตลอดตั้งแต่เด็ก บ้านแม่ที่เลี้ยงดูมาก็ยากจน พี่ชายก็นิสัยไม่ดีเลยทำให้แพนสร้างกำแพงขึ้นมาปกป้องตัวเอง หลายคนเลยมองว่าแพนเป็นนางร้าย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนน่าสงสารมาก ภายนอกดูแข็งแต่ลึกๆ ในใจอ่อนแอมาก"

     ติดตามชมซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) และรีรันให้ชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 น. ทางช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10)   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments