"น้ำหวาน" ยุติศึก "หนิง" ยันไม่คิดแย่งสามีใคร

"น้ำหวาน" ยุติศึก "หนิง" ยันไม่คิดแย่งสามีใคร

1

     ตกเป็นข่าว "มือที่ 3" เข้าไปแทรกกลางความหวานของครอบครัว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" หลังสนิทกับ "จิน" สามี "หนิง" เกินกว่าเหตุ โดยไฮโซ "น้ำหวาน วรพรรณ พันธ์ุคงชื่น" เปิดใจในงานเปิดตัวธุรกิจความ Skin Buffet ณ อาคารวานิสสา พร้อมเอ่ยปากขอโทษกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาวอนสังคมเลิกดึงไปเกี่ยวพันกันอีก เพราะจบเรื่องราวทุกอย่างไปนานแล้ว โดย "น้ำหวาน" เปิดใจสั้นๆ ว่า

     "ต่อไปไม่คิดว่าน้ำหวานจะต้องมาตอบคำถามเรื่องมือที่ 3 อีกแล้ว เพราะทุกอย่างมันจบไปนานแล้ว หวานว่ามันคงไม่มีโพสต์อะไรต่างๆ นานาที่เกี่ยวข้องกับใครจากหวานอีก ที่ผ่านมาถ้าคิดว่าหวานทำไม่ดีหรือไม่สมควรและไม่เหมาะก็ขอโทษ ณ ตรงนี้ หวานอยากให้เรื่องจบ ไม่อยากให้ยืดเยื้ออีกต่อไปหวานเป็นเด็กก็ขอโอกาสให้หวานได้ทำงาน เราเป็นหุ้นส่วนคนนึงก็อยากให้เกียรติสถานที่ที่นี่ ไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมาเกี่ยวข้องกัน"

     เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงตำแหน่งที่ถูกหลายคนยัดเยียดให้ว่า "เมียน้อย" ไฮโซสาวเผยว่า แล้วแต่นานาจิตตังที่คนจะคิด แต่ตัวเองรู้ตัวดีว่าไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เมาท์กันมันปาก ไม่คิดแย่งของใครด้วย และไม่อยากให้ดึงไปข้องเกี่ยวกับครอบครัวใครอีก เพราะอาจจะสนุกปากคนพูด แต่ความจริงไม่ได้มีอะไรเลย ทุกวันนี้ครอบครัวเข้าใจ และจะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่อย่างเดียว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments