"ลีซ่า" ฝันสลาย ลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟ 10 คนแรก

"ลีซ่า" ฝันสลาย ลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟ 10 คนแรก

1

     "ลีซ่า วิซมันน์ V5" ลูกครึ่งสาวเยอรมันผู้เข้าแข่งขันรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 น้ำตาริน ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ 10 เป็นคนแรก หลังจากทีมฝันและใฝ่ พ่ายให้กับทีมฝากรัก ในคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 วีคแรก ณ มูนสตาร์สตูดิโอ 8

     "ลีซ่า" กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า "ประสบการณ์ที่ได้ตลอดสัปดาห์ในบ้าน ทรู เอเอฟ 10 สิ่งที่ได้เรียนรู้นอกเหนือจากเรื่องระเบียบวินัยกฎต่างๆ แล้ว ยังได้ใช้เวลาทุกนาทีได้คุ้มค่า ได้พัฒนาตัวเองในสิ่งที่เราไม่เคยรู้ คุณครูทุกท่านสอนดีมากๆ แต่เสียใจที่สุดคือจะไม่ได้อยู่กับเพื่อนๆ แล้ว ที่ผ่านมาเราผ่านทุกข์สุขด้วยกันมาแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็รู้สึกผูกพันมาก แต่ในความเสียใจ ลีซ่าก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองมากที่ได้มายืนในจุดนี้ ลีซ่าไม่เคยขึ้นเวที และไม่เคยร้องเพลงที่ไหนมาก่อน วันนี้เมื่อทำเต็มที่ เราก็เหมือนได้ชนะใจตัวเองด้วย สุดท้ายลีซ่าก็อยากจะฝากบอกเพื่อนๆ ทุกคนว่าให้สู้ต่อไป เพื่อนๆ ทุกคนเก่งอยู่แล้ว และถ้าจบซีซั่นก็อย่าลืมกลับมาเจอกัน นัดทานข้าวด้วย และอย่าลืมลีซ่านะ"

     พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน - 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สัปดาห์ที่ 2 วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 21.35-23.30 น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ8  สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และ โมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand,www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

นับถอยหลังซีรีส์ว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

“พี่ฉอด” ฮอตเว่อร์ลุยซีรีส์เรื่องใหม่คว้า “ปันปัน” ประชัน “สน ยุกต์”

บ้านใหม่ของเรา! “โต๋ - ไบรท์” ได้เวลาขยายพื้นที่ตัดสินใจซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments