"โด่ง" ประกาศรักหวาน จูงมือ "ออม" หมั้น

"โด่ง" ประกาศรักหวาน จูงมือ "ออม" หมั้น

1

"โด่ง" ประกาศรักหวาน จูงมือ "ออม" หมั้น
    
               กลายเป็นคู่รักหวานที่น่าอิจฉาที่สุดในรอบปี เมื่อ "โด่ง ศิระ รัตนโภคาสถิต" หรือ "โด่ง เอเอฟ 3" พิธีกรหนุ่มจากรายการ "ยูไลฟ์" ทางช่อง ยู แชนแนล ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาว "ออม ภัสสร พัชรสรวุฒิ" แต่งงาน ทำเอาหลายคนอิจฉา กลายเป็นคลิปยอดฮิตในโลกออนไลน์ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ พร้อมประกาศข่าวดีได้ฤกษ์หมั้นแล้วในวันที่ 31 ก.ค.นี้ ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้า "อ.ยิ่งศักดิ์" ออกอาการอิจฉาตาร้อนอย่างเห็นได้ชัด

โด่ง: "ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมขาดไม่ได้ครับ เขาเป็นคนน่ารัก แล้วก็อยู่กับผมในทุกเวลา 6 ปีย่าง 7 ปีที่ผ่านมา เขาดูแลผมทุกอย่าง"
ออม: "กว่าจะมีวันนี้พี่โด่งก็ฝ่าด่านอะไรมาเยอะ เพราะในครั้งแรกที่คุณพ่อรู้ว่าเขามาจีบ ท่านบอกเลยว่าห้ามเป็นแฟนกับคนนี้ (หัวเราะ) แล้วเขาก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆ จนผู้ใหญ่มั่นใจ"

สินสอดวันหมั้น?
โด่ง: "ก็มีเงิน 4 ล้าน ทองคำ 20 บาท แล้วก็ชุดเครื่องเพชรครับ ผมบอกกับพ่อผมว่าผมจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ และจะหาเงินมาสู่ขอเขาด้วยตัวเอง ผมจะไม่ขอเงินคุณพ่อ เพราะผู้หญิงคนนี้คือผู้หญิงที่ผมรัก"
ออม: "พี่โด่งเขาไม่เคยขอเงินทางบ้านเลยตั้งแต่ทำงานมา จริงๆ เรื่องเงินทองไม่ได้สำคัญ เพราะที่ผ่านมาพี่โด่งเขาก็พิสูจน์ตัวเองมาเยอะ ทำให้เราเห็นหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องที่บ้าน ทำทุกอย่างจนผู้ใหญ่ไว้ใจ"

อะไรทำให้มั่นใจว่าคนนี้แหละใช่?
โด่ง: "อย่างที่บอกนะครับ ออมอยู่กับผมตลอดเวลาไม่ว่าดีใจหรือเสียใจ ออมเป็นกำลังใจสำคัญ คนภายนอกอาจจะอยู่กับผม เห็นผมในช่วงเวลาที่มีความสุขเท่านั้น แต่ผู้หญิงคนนี้อยู่ทุกช่วงเวลา"
ออม: "ออมเป็นคนที่จริงจังเรื่องความสัมพันธ์ เราคุยกันประมาณ 1 ปีก่อนตกลงเป็นแฟนกัน จนวันนี้ 7 ปีเราก็เจอเรื่องดี ร้าย ด้วยกันมาเยอะ พี่โด่งให้ความมั่นใจ" (ยิ้ม)
โด่ง: "ในวันที่คุณแม่ผมเสีย น้องผมทำอะไรไม่ได้ เขาเบลอหมด คุณพ่อเป็นโรคซึมเศร้า เคยคิดฆ่าตัวตาย ก็ได้ออมนี่แหละที่เป็นคนคอยดูแล คอยโทร.ไปให้กำลังใจ ไปดูแลคุณพ่อผม ดูแลผม และยังมีอีกหลายอย่างที่ทำให้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้ใช่เลย"

ธีมงานหมั้น ?
ออม: "ก็จะหมั้นแบบจีนค่ะ เพราะเราเป็นคนจีนทั้งคู่"
โด่ง: "ผมจะมาพร้อมกับขบวนสิงโต ใส่ชุดเป็นเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้มาขอเจ้าสาว" (หัวเราะ)
ออม: "งานหมั้นเราก็จะออกแนวเฮฮา เพราะจะมีแต่ญาติๆ และเพื่อนสนิท"
โด่ง: "ที่เลือกเป็นวันที่ 31 ก.ค. 56 ก็เพราะว่าเป็นวันเกิดเทพเจ้ากวนอู ซึ่งแสดงถึงความซื่อสัตย์ ส่วนงานแต่งคงเป็นปีหน้า ผมอยากให้อยู่ในฐานะคู่หมั้น อยากแนะนำใครๆ ว่านี่คู่หมั้นผม" (ยิ้ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments