"รุจ" ใจอ่อน โชว์ฝีมือรับอารมณ์ "แป้งโกะ"

"รุจ" ใจอ่อน โชว์ฝีมือรับอารมณ์ "แป้งโกะ"

1

     แม้จะไม่ได้รับเล่นเต็มตัว แต่ "รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์" ก็โชว์ฝีมือเต็มเหนี่ยว รองรับอารมณ์เหวี่ยงวีนของ "แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมมะกานนท์" ในอัลบั้มพิเศษ "คอลลิ่ง เลิฟ 2"

     "ยอมรับว่าเครียดและกดดันมาก สำหรับการถ่ายทำมิวสิคฯ เพลง หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที เพราะเป็นซีนอารมณ์เกือบทั้งหมด พูดถึงผู้หญิงที่จากเราไปมีแฟนใหม่แล้ววันหนึ่งเกิดทะเลาะกับแฟนก็ติดต่อมาว่าอยากกลับมาคืนดีกับเรา แต่สุดท้ายก็ไม่กลับมา เราเลยต้องบอกให้เค้าหยุดเล่นอะไรแบบนี้ ฉากที่หินที่สุดคงเป็นตอนที่ต้องยืนนิ่งๆ ให้แป้งโกะระเบิดอารมณ์ขว้างปาข้าวของใส่ ถ้าเป็นเหตุการณ์จริงเจอใครขว้างของใส่โดยสัญชาตญาณเราต้องหลบ หรือไม่ก็ต้องเดินหนี แต่นี่เราต้องยืนนิ่งๆ ก็หวาดเสียวเหมือนกัน แต่อยากได้ภาพสวยสมจริงที่สุดเลยพยายามทำสมาธิให้นิ่งที่สุด การทำงานในวันนี้ก็สนุกดี เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับแป้งโกะ แต่ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของน้องเขาอยู่แล้ว (ยิ้มๆ) ซึ่งน้องน่ารักมาก เล่นเก่งส่งอารมณ์ให้ถึงยาก อยากให้ลองติดตามชมมิวสิคฯ หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที นอกจากเนื้อหาในเพลงจะโดนใจแล้ว ภาพก็สวยมากๆ ด้วยครับ"

     ติดตามชมมิวสิควิดีโอ "หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที" ผลงานล่าสุดของหนุ่ม "รุจ ศุภรุจ" จากอัลบั้มพิเศษมาแรงแห่งปี "คอลลิ่ง เลิฟ 2" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ       "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" และทาง "แบง แชนแนล" ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232525 และพบอัลบั้มเต็ม "คอลลิ่ง เลิฟ 2" พร้อมกัน 27 มิถุนายนนี้    ♦


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกลูกรักช่อง 7 เช็นสัญญาต้นสังกัดเดิม ละครรุมรัวๆ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “จูเนียร์” จัดทริปพิเศษวันเกิด “หนูนา” ช้อปกล่องจุ่ม-ดินเนอร์หรู-เปย์แบรนด์เนม

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments